Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Năm 2014, chung cư Hà Nội giá rẻ có phổ biến?

Năm 2013, chung cư Hà Nội giá rẻ giành được nhiều "cảm tình"của khách hàng bởi ngoài mua được chung cư giá rẻ, khách hàng còn được tặng quà, chiết khấu, tặng nội thất... Thế nhưng bước sang năm 2014, sẽ có sự thay đôỉ, không chỉ vừa túi tiền mà khách hàng quan tâm đến chất lượng, cơ sở hạ tầng, vị trí trung tâm, thuận tiện cho công việc và sinh hoạt hàng ngày.

chung cư hà nội giá rẻ | chung cư giá rẻ
Chung cư Hà Nội giá rẻ
Có thể nói căn hộ chung cư giá rẻ có diện tích nhỏ có mức giá dưới 1 tỷ, không quá xa trung tâm đã trở thành phương án hợp lý cho những gia đình trẻ trong những năm gần đây, tuy nhiên ngoài mặt ưu điểm thì nó còn có những mặt nhược điểm mà không phải ai cũng hiểu.

Anh Mình và chị Hoa cưới nhau đã 5 năm, để có tổ ấm riêng cho gia đình, sau quá trình dành dụm, cách đây vài năm anh chị cũng “tậu” cho mình được chung cư Hà Nội giá rẻ diện tích dù chỉ 30m2 nhưng cũng đầy đủ thiết kế như phòng ngủ, phòng khách… “Tuy nhiên vấn đề phát sinh khi gia đình có thêm thành viên mới” – anh Minh chia sẻ, “để có thêm không gian riêng cho con, chúng tôi quyết định ngăn thêm phòng cho bé nhưng không thể vì chung cư quá chật, nhưng không lẻ lại cứ để con ngủ chung với cha mẹ, trong khi bé ngày càng lớn”.

Vấn đề phát sinh vì nhà nhỏ không chỉ là chuyện riêng của anh Minh và chị Hoa mà còn là chủ đề đang được quan tâm của không ít gia đình trẻ. Chị Lan hiện đang ở tại một chung cư tại Từ Liêm, đang làm cho một công ty truyền thông tại thì lại gặp một vấn đề cũng khá nan giải. Trước đây khi vừa mua nhà, dù cho diện tích khá nhỏ nhưng 2 vợ chồng sống cũng khá thoải mái, tuy nhiên để có điều kiện quan tâm và chăm sóc cho mẹ, anh chị đã quyết định rước mẹ chị Lan ở quê lên để cùng sống chung. “Thời gian đầu còn khá thoải mái, mẹ thì ngủ chung với mình còn chồng thì tạm thời ra ngoài phòng khách ngủ, nhưng mà lâu dần, thỉnh thoảng nhìn mặt chồng cười mà như…mếu vì vợ chồng ít có cơ hội ngủ chung” – chị Lan cười tế nhị  “chính vì lẽ đó mà vợ chồng mình quyết định dành dụm thêm tiền để có thể đổi sang căn hộ chung cư mới rộng hơn, tuy nhiên để kiếm được một ngôi nhà gần trung tâm để tiện cho việc làm cũng như đáp ứng những nhu cầu của gia đình với giá dưới một tỷ đồng thời tìm người để mua lại nhà là chuyện không phải dễ…”

Chung cư giá rẻ Từ Liêm Hà Nội - chủ đầu tư Hanoiland

Xuất phát từ nhu cầu thực tế của người dân đang công tác và học tập tại thủ đô, qua hàng chục công trình đã bàn giao tới khách hàng, chúng tôi tiếp tục đầu tư xây dựng công trình mới tại Từ Liêm - Hà Nội với thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng chung cư Hà Nội giá rẻ từ năm 2008, công trình chúng tôi mở bán đợt này sẽ hội tụ đầy đủ các yếu tố từ chất lượng, phong thủy đến kiện pháp lý. Quý khách hàng mua nhà sẽ không phải bận tâm về bất kì điều gì.

Với quy mô chỉ có 6 tầng, trên dưới 30 căn hộ, chính vì thế Hanoiland luôn bàn giao nhà trước thời hạn. Các căn hộ được thiết kế từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ, đa dạng về diện tích từ 36m2, 45m2, 50m2, 65m2, 76m2 và 80m2, mức giá chỉ từ 450 triệu đến 800 triệu/căn. Quý khách hàng quan tâm có thể lựa chọn căn hộ có diện tích phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Bước sang năm 2014, phân khúc chung cư Hà Nội giá rẻ vẫn sẽ được nhiều khách hàng quan tâm, tuy nhiên, những đơn vị có uy tín vẫn sẽ được khách hàng ưu tiên lựa chọn. Những đơn vị đã từng làm mất niềm tin của khách hàng chắc chắn sẽ phải tự rút khỏi thị trường.                             "Theo muanhachungcu.net"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status