Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chủ đầu tư chung cư mini uy tín trên thị trường BĐS.

Chung cư mini là loại hình nhà ở mới nhất, xuất hiện từ năm 2008 đến nay, nói riêng đối với thị trường BĐS Hà Nội. Tuy nhiên, với thời gian khoảng hơn 6 năm cộng với thời đại công nghệ thông tin bùng nổ thì người dân đang công tác và học tập tại thủ đô đã quá quen với phân khúc nhà ở này. Tuy nhiên, chủ đầu tư uy tín thì không phải dễ tìm.

Chủ đầu tư chung cư mini uy tín trên thị trường BĐS.
Chung cư mini giá rẻ được khách hàng quan tâm
Ưu điểm của loại hình chung cư mini đó là diện tích nhỏ gọn, giá thành phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân hiện nay. Với mức tài chính chỉ khoảng từ 500 triệu đến 1 tỷ, khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ tại thủ đô Hà Nội. Nắm bắt được nhu cầu "an cư" của đa số người dân đang công tác và học tập tại thủ đô cùng với mức tài chính có hạn, nhiều chủ đầu tư địa ốc đã quay sang đầu tư phân khúc nhà ở này, thị trường cũng chứng kiến nhiều chủ đầu tư mới, "chân ướt chân ráo" đầu tư ồ ạt vào thị trường.

Chỉ mất 0.5 giây tìm kiếm với từ khóa "chung cư mini", google sẽ trả về cho chúng ta 6.720.000 kết quả. Chỉ với động tác đơn giản, người mua nhà đã có vô vàn lựa chọn. Tuy nhiên, thông tin trên mạng quá nhiều đôi khi sẽ làm cho khách hàng bị nhiễu, sẽ không biết xem thông tin nào, lựa chọn chủ đầu tư nào...

Trong nội thành Hà Nội, nhiều tòa nhà chung cư mini giá rẻ mọc lên như dự án nằm ngay đường Láng, dự án quận Hai Bà Trưng, Hoàng Mai, Thanh Xuân... xa trung tâm hơn thì có những dự án tại Mễ Trì, Đình Thôn, gần CV Nghĩa Đô... Những khách hàng có tầm tài chính hạn hẹp, mong muốn sở hữu căn hộ ngay trong nội thành thì mới tìm hiểu qua ban đầu tưởng chừng là phù hợp. Tuy nhiên, để chọn được căn hộ phù hợp cả về vị trí, diện tích, thiết kế và pháp lý ổn định thì quả thực là không hề dễ nhưng người ta vẫn nghĩ.

Pháp lý chung cư mini là điều cần lưu tâm nhất

Quy mô của loại hình nhà ở này thường nhỏ gọn, mỗi tòa nhà chỉ trên dưới 30 căn hộ. Chính vì quy mô nhỏ nên Quý khách có thể yên tâm về mặt tiến độ, hoàn toàn có thể mua từ khi công trình mới xây dựng. Chất lượng công trình cũng được đảm bảo bởi chủ đầu tư dễ dàng kiểm soát quá trình thi công và hoàn thiện. Như vậy, điều đáng lưu tâm nhất khi chọn mua loại hình nhà ở này chính là pháp lý căn hộ.

Đối với chung cư mini, giấy phép xây dựng được cấp đã giới hạn rõ chiều cao công trình, số tầng được cấp và mật độ xây dựng. Trong các quận nội thành thường được phép xây dựng 5 tầng, 1 lửng, 1 tum, một số quận xa trung tâm được cấp xây 6 tầng, 1 lửng. Mật độ xây dựng thông thường là 75%-78% diện tích đất xây dựng.

Cần phân tích rõ hơn ở đây, tầng lửng và tầng tum phải được xây theo đúng tên gọi của nó chứ không thể xây dựng giống 1 tầng bình thường được. Mật độ xây dựng là để đảm bảo độ thoáng cho tòa nhà chung cư, đảm bảo có sân chơi chung cho các thành viên ở trong tòa nhà.

Quy định là vậy, thế nhưng trên thực tế các công trình xây đúng phép chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Nếu chủ đầu tư xây đúng như giấy phép được cấp, hoàn thành nghĩa vụ thuế đầy đủ thì mới có thể tách sổ riêng cho từng căn hộ.

Chủ đầu tư Hanoiland, Minh Đại Lộc đã tách sổ riêng cho từng căn hộ

Là một trong những chủ đầu tư đi đầu trong phân khúc chung cư mini giá rẻ trên địa bàn thủ đô từ khi loại hình nhà ở này mới xuất hiện. Tính đến thời điểm này, Hanoiland và Minh Đại Lộc đã bàn giao gần 400 căn hộ cho Quý khách về ở. Uy tín và kinh nghiệm của đơn vị đã được khẳng định.

Chủ đầu tư chung cư mini uy tín trên thị trường BĐS.
Tòa nhà chung cư mini do Hanoiland xây dựng - đã tách được sổ
Hiện nay, Hanoiland đã chính thức tách sổ riêng cho 5 tòa nhà: Chung cư mini Phú Thượng - Tây Hồ và chung cư mini 1B - Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm, chung cư Nhật Tảo 1, chung cư xóm 1A, chung cư xóm 4A Đông Ngạc. Hiện đơn vị đang hoàn thiện dự án Nhật Tảo 7, dự kiến bàn giao tháng 4/2016 với các căn hộ diện tích 40m2-42m2 thiết kế 2PN, giá bán chỉ từ 600tr-650tr/căn.

Chủ đầu tư Công ty Cổ Phần Minh Đại Lộc hiện đang hoàn thiện dự án chung cư mini xóm 4C - Kẻ Vẽ, diện tích dao động từ 45m2-47m2-50m2 thiết kế 2PN, giá bán chỉ từ 600tr-700tr/căn. Các hộ dân được cam kết tách sổ hồng riêng sau 8 tháng kể từ ngày bàn giao. Dự án dự kiến bàn giao tháng 6/2016.

Để tách sổ được cho từng căn hộ, đơn giản đó là Hanoiland cùng Công ty Cổ phần Minh Đại Lộc xây dựng đúng theo giấy phép được cấp và chấp hành mọi quy định của Nhà nước trong quá trình xây dựng.

Quý khách có nhu cầu mua nhà và để yên tâm về mặt pháp lý, hãy nhanh tay gọi điện đến chủ đầu tư để được tư vấn và chọn mua căn hộ ưng ý nhất. HOTLINE 0986.506.329

Quyết định mua nhà là quyết định quan trọng trong cả cuộc đời mỗi chúng ta. Nhất là đối với phân khúc chung cư mini thì Quý khách cần phải cân nhắc kĩ lưỡng, lựa chọn chủ đầu tư uy tín để có thể đặt niềm tin và quyết định xuống tiền.

>>> Quý khách tìm mua chung cư giá rẻ hơn 500tr, 2PN xem TẠI ĐÂY!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status