Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khách hàng ưa chuộng chung cư Từ Liêm giá rẻ phía Tây Hà Nội

Dự án chung cư Từ Liêm giá rẻ của chủ đầu tư Hanoiland mang tên Nhật Tảo 4 và Nhật Tảo 5 đang thu hút được một số lượng lớn khách hàng quan tâm.

Khách hàng ưa chuộng chung cư Từ Liêm giá rẻ phía Tây Hà Nội
Phối cảnh tổng thể công trình
Là chủ đầu tư đi đầu trong phân khúc chung cư mini giá rẻ trên địa bàn Hà Nội nói chung và huyện Từ Liêm nói riêng (nay huyện Từ Liêm tách thành 2 quận Bắc Từ Liêm và Nam Từ Liêm), đồng thời Hanoiland cũng là chủ đầu tư đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này tách được sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini.

Với ưu điểm về uy tín và kinh nghiệm, đồng thời với lợi thế về pháp lý, sản phẩm mà Hanoiland tung ra thị trường đều giành được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng, tốc độ giao dịch nhanh đến chóng mặt.

Tiêu biểu như tòa nhà Nhật Tảo 2 của đơn vị bàn giao trước Tết nguyên đán 2014, từ lúc công trình mở bán đến lúc bán hết số căn hộ chỉ vỏn vẹn hơn 1 tháng trời, số căn hộ được bán hết khi mà công trình đang xây thô tầng 2. Vào thời điểm đó, công trình Nhật Tảo 2 đã gây sốt trên thị trường BDDS khu vực phía Tây Hà Nội.

Kế thừa thành công của Nhật Tảo 2, Hanoiland tiếp tục tung ra thị trường công trình mang tên Nhật Tảo 3, với tốc độ giao dịch nhanh và mạnh, công trình đang hoàn thiện để cuối tháng 6/2014 này bàn giao nhưng số lượng căn hộ đã bán hết từ khi đang còn đổ móng. Được nhận nhà đúng tiến độ, khách hàng của đơn vị không thể giấu đi được niềm vui khi nhận nhà.

Tiếp tục phát triển dòng sản phẩm nổi bật của mình, Hanoiland tiếp tục tung ra 2 dự án chung cư Từ Liêm giá rẻ để đáp ứng nhu cầu nhà ở giá rẻ của người dân dịp cuối năm 2014. Dự án mang tên Nhật Tảo 4 và Nhật Tảo 5.

Vị trí tổng quan như sau: Gần Ciputra, gần cầu Thăng Long, cách siêu thị Metro, công viên Hòa Bình khoảng 3km. Cách trường đại học Quốc Gia, đại học Thương Mại, đại học Sư Phạm khoảng 6km. Cách trường đại học Mỏ địa chất, Học Viện Tài Chính khoảng 1.5km. Gần chung cư là hệ thống trường mầm non, cấp 1, cấp 2 Đông Ngạc đạt chuẩn Quốc gia.
Khách hàng ưa chuộng chung cư Từ Liêm giá rẻ phía Tây Hà Nội
Tòa nhà chung cư được thừa hưởng cơ sở hạ tầng từ KĐT Ciputra
Tiến độ xây dựng và tốc độ giao dịch:

- Tòa nhà chung cư Nhật Tảo 4: Đang trong quá trình xây thô, vừa đổ trần tầng 3, tòa nhà xây 6 tầng, 1 lửng, 18 căn hộ, cuối năm 2014 bàn giao. Hiện số căn hộ còn lại của tòa nhà là 2 căn, 1 căn tầng 2 và 1 căn tầng 4, diện tích đều 50m2 có 2 phòng ngủ.

- Tòa nhà chung cư Nhật Tảo 5: Bàn giao đầu năm 2015, công trình vừa hoàn thành ép cọc phần móng, quy mô gồm 6 tầng, 1 lửng, 16 căn hộ. Hiện tại đã bán 5/ tổng số 16 căn, quý khách vẫn còn nhiều lựa chọn.

Để biết thêm thông tin về căn hộ chung cư mà Hanoiland đang chào bán, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư để được tư vấn cụ thể.

Chủ đầu tư - Phụ trách dự án: Mr. Quân 0986.506.329

Lưu ý thêm với khách hàng quan tâm: Từ trước tới nay, mọi công trình chung cư Từ Liêm giá rẻ của Hanoiland chào bán đều có mức giá phù hợp với túi tiền của người dân, giá bán đã bao gồm tất cả các khoản chi phí, Quý khách mua nhà sẽ không phải mất thêm bất kì khoản chi phí nào khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status