Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chọn mua chung cư khu vực Từ Liêm mức giá rẻ - Khách hàng cần tìm hiểu những gì?

Quý khách đang có nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư khu vực Từ Liêm với mức giá rẻ để "an cư", vậy để mua được căn hộ ưng ý, Quý khách cần tìm hiểu những gì? Bài viết chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp cho Quý khách có được câu trả lời thỏa đáng nhất.

Chọn mua chung cư Từ Liêm giá rẻ ở đâu?
Chọn mua chung cư Từ Liêm giá rẻ ở đâu?
Về vị trí địa lý: Trước đây, Từ Liêm là một huyện, nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội với diện tích 75 nghìn km2, dân số lên tới 550.000 người ( thống kê năm 2010 ). Nơi đây là một trong những quận, huyện nội thành có tốc độ đô thị hóa cao nhất thủ đô, là khu vực đông dân cư và diện tích lớn nhất thành phố - Nơi đây dường như trở thành trung tâm của Hà Nội khu vực mở rộng. Từ cuối năm 2013, Từ Liêm tách thành 2 quận Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm, lấy đường 32 làm chuẩn.

Sau khi chia tách thành 2 quận, Quý khách xem lại mình đang công tác ở vị trí nào, quận Nam Từ Liêm hay Bắc Từ Liêm và chọn lựa mua căn hộ sao cho thuận tiện nhất trong công việc. 

Về mặt pháp lý: Chung cư Từ Liêm giá rẻ được chia thành 2 phân khúc nhỏ là chung cư thương mại giá rẻ và chung cư mini giá rẻ. Nếu Quý khách lựa chọn phân khúc chung cư thương mại thì có thể hoàn toàn yên tâm về mặt pháp lý, còn việc lựa chọn chung cư mini thì Quý khách cần phải cân nhắc kĩ lưỡng. Hướng dẫn tách sổ cho căn hộ chung cư mini đã có, thể hiện trong Quyết định 13 của UBND TP kí ngày 24/4/2013. Tuy nhiên, đa phần những tòa nhà chung cư mini mọc lên nói chung trên địa bàn thành phố Hà Nội đều xây dựng sai phép, vì thế sẽ rất khó tách sổ riêng cho từng căn. Chỉ có những tòa nhà xây dựng đúng phép về số tầng được cấp, về mật độ xây dựng và hoàn thành nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước mới có thể tách được sổ riêng cho từng căn.

Đến thời điểm này, chỉ có duy nhất chủ đầu tư Hanoiland xây dựng đúng phép và tách được sổ riêng cho từng căn hộ chung cư mini.

Lựa chọn chủ đầu tư uy tín: Việc lựa chọn chủ đầu tư uy tín là việc chắc chắn phải làm khi có ý định chọn mua căn hộ. Khách hàng cần lựa chọn những chủ đầu tư đã có kinh nghiệm, đã xây dựng và bàn giao nhiều dự án cho khách hàng về ở. Lựa chọn chủ đầu tư có tiềm lực về tài chính, làm ăn minh bạch và đi tham quan trực tiếp dự án để tận mắt nhìn thấy tiến độ dự án có đúng như cam kết trong hợp đồng hay không...

Dự án nổi bật đang chào bán:
- Dự án chung cư Green stars - thành phố giao lưu của Công ty cổ phần ngôi sao An Bình là chủ đầu tư trong đó vốn góp chính là tập đoàn Gleximco. Với thế mạnh về tiềm lực tài chính và vị trí thuận lợi, nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, dự án đang giành được nhiều sự quan tâm của khách. Diện tích căn hộ từ 60.2m2 - 102m2 với giá bán từ mức 20 triệu/m2. Dự án dự kiến sẽ bàn giao vào tháng 9/2015, hiện tại tiến độ dự án khá tốt.

- Dự án chung cư mini Xuân Đỉnh: Tòa nhà chung cư mini Xuân Đỉnh của chủ đầu tư Tài Nguyên Việt đang đi vào giai đoạn hoàn thiện để bàn giao cuối tháng 7/2014, với lợi thế quy mô nhỏ, dễ quản lý, gần công viên Hòa Bình, siêu thị HC, khu dân trí cao... căn hộ diện tích nhỏ từ 45m2 đến 50m2, giá bán chỉ 680 triệu đến 950 triệu. Dự án đang được nhiều khách hàng quan tâm, sắp tới đây sẽ mở bán đợt cuối và sẽ có thông tin rộng rãi đến với khách hàng quan tâm.

- Dự án chung cư Nhật Tảo 5 - Từ Liêm của chủ đầu tư Hanoiland: Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH BĐS và Dịch vụ địa chính Hà Nội (Hanoiland) với lợi thế về uy tín, kinh nghiệm và pháp lý. Dự án nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng, gần Cầu Thăng Long - tuyến đường huyết mạch nối sang sân bay Nội Bài. Diện tích căn hộ thuộc dự án dao động từ 33m2, 45m2 và 50m2, mức giá hợp lý từ 450 triệu đến 750 triệu/căn. Tòa nhà dự kiến bàn giao vào tháng 3/2015 nhưng hiện tại chỉ còn 5 căn hộ. Quý khách hàng quan tâm xin mời liên hệ Hotline của công ty 0986.506.329 hoặc đến trực tiếp trụ sở Công ty 156 Thái Hà để đăng kí mua căn hộ.

Quý khách hàng chọn mua căn hộ chung cư khu vực Từ Liêm nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung cần phải cân nhắc kí lưỡng trước khi quyết định xuống tiền. Còn có nhiều vấn đề cần phải tìm hiểu tuy nhiên có những vấn để chỉ có chính bản thân Quý khách mới có thể tìm hiểu được.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status