Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư Hà Nội: Chủ đầu tư tung "chiêu" đẩy hàng dịp cuối năm


Dịp cuối năm 2014, khi mà thị trường có nhiều tín hiệu khả quan, thanh khoản của nhà ở chung cư tăng mạnh, tận dụng cơ hội này, chủ đầu tư các dự án căn hộ chung cư tại Hà Nội cũng tranh thủ bung hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi cho khách mua nhà.

Chung cư Hà Nội: Chủ đầu tư tung "chiêu" đẩy hàng dịp cuối năm
Phân khúc chung cư Hà Nội "nhộn nhịp" dịp cuối năm
Tọa lạc tại KĐT Trung Hòa - Nhân Chính, dự án Diamond Flower Tower của chủ đầu tư Handico 6 đã "đắp chiếu" một thời gian dài. Phải chờ đến năm 2013 thì dự án mới bắt đầu tái khởi động lại và bắt đầu đẩy nhanh từ tháng 5/2013 với gói hỗ trợ tín dụng 200 tỷ đồng từ ngân hàng. Trên thực tế, dự án mở bán với mức giá 32 triệu đồng/m2 nhưng giới đầu cơ đã "nhảy vào" khiến cho giá bán tăng lên, người mua nhà phải trả tiền chênh hàng trăm triệu đồng.

Tuy nhiên, dự án chỉ đẩy được những căn hộ có view đẹp, diện tích vừa phải, còn lại nhìn chung vẫn giao dịch chậm. Để giảm số căn hộ tồn kho, vừa qua, Hancico 6 đã cho Cengroup phân phối độc quyền số căn hộ còn lại cùng với chương trình ưu đãi, chiết khấu cao cho khách mua nhà nhằm đẩy hết số căn hộ tồn kho còn lại của dự án.

Một dự án chung cư Hà Nội khác có vị trí đẹp không kém, đó là dự án Star City trên đường Lê Văn Lương. Từ đầu năm 2014 đến nay, dự án đã mở bán nhiều đợt nhưng vẫn chưa thể bán hết số lượng căn hộ tồn kho. Mới đây, dự án vừa tiếp tục mở bán nhằm đánh vào nhu cầu nhà ở của người dân dịp cuối năm 2014 cùng với chương trình ưu đãi lớn như khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ có thể nhận nhà ở ngay, số tiền còn lại được hỗ trợ trả chậm không lãi suất, nếu khách hàng mua nhà nhưng chưa có nhu cầu ở sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ cho thuê với mức giá cam kết.

Dự án Mulberry Lane thuộc quận Hà Đông mặc dù đã đưa vào hoạt động hàng năm nay nhưng số lượng căn hộ tồn kho vẫn còn khá nhiều, đợt mở bán lần này chủ đầu tư đã đưa ra nhiều chương trình ưu đãi chiết khấu lên tới 9% đồng thời còn giảm giá hàng trăm triệu đồng.

Không chỉ những dự án kể trên, hàng loạt các dự án chung cư tại Hà Nội đã hoàn thiện và đưa vào sử dụng nhưng vẫn còn căn hộ tồn kho, tranh thủ dịp cuối năm khi mà thanh khoản và nhu cầu của khách hàng tăng cao, các chủ đầu tư tung hàng mở bán rầm rộ cùng nhiều ưu đãi lớn, với lợi thế ở ngay hy vọng sẽ đẩy nhanh số lượng căn hộ tồn kho của dự án.

Sử dụng "chiêu độc" trong bán hàng, mới đây CTCP Đầu tư Hải Phát mở bán dự án The Pride đã cho phép khách hàng đổi căn hộ nếu như không ưng ý về hướng nhà cũng như diện tích. Đây là một trong những cách thức bán hàng chưa từng có tiền lệ trên thị trường BĐS.

Theo ông N.Đ.T - đai diện sàn Hanoiland cho biết: Mặc dù thanh khoản của căn hộ đã tăng lên rõ rệt trong thời điểm càng về cuối năm, tuy nhiên, nhà ở chung cư cao cấp là mặt hàng không hề dễ bán trong thời điểm hiện tại mặc dù chủ đầu tư đã có rất nhiều cố gắng và ưu đãi đối với khách hàng mua nhà.

Như dự án D'Le Pont D'or  Hoàng Cầu của Tân Hoàng Minh đã phải cá thể hóa các đợt bán hàng, mời khách hàng cá nhân hoặc nhóm khách hàng đến trực tiếp để tư vấn nhằm đẩy được số hàng tồn kho. Dự án Discovery Complex (quận Cầu Giấy) cũng trong tình trạng tương tự khi mà số lượng căn hộ nhỏ đã bàn hết sạch, còn lại những căn hộ diện tích lớn trên 200m2 vẫn dậm chân tại chỗ.

Phân khúc chung cư Hà Nội dịp cuối năm được dự đoán sẽ khá "nhộn nhịp" khi mà các chủ đầu tư đua nhau bung hàng cùng các chương trình khuyến mãi rầm rộ. Đây cũng là cơ hội mua nhà đối với những khách hàng đang có nhu cầu thực về nhà ở.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status