Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

5 nguyên tắc vàng trong phong thủy khi lựa chọn căn hộ chung cư

Dưới đây là 5 nguyên tắc vàng trong phong thủy khi lựa chọn căn hộ chung cư để an cư, từ đó giúp cho Quý khách có những lựa chọn phù hợp nhất.

1. Cửa chính của cả tòa nhà

Nhà ở chung cư có hướng cửa chính đẹp khi có khoảng Minh Đường rộng rãi, sáng sủa. Phía trước có hồ nước, công viên là tốt nhất, sẽ giúp cho không gian hài hòa hơn, giảm tà khí.

Nên tránh chọn những tòa nhà chung cư có các con đường chiếu thẳng vào nhà, nơi nhiều giao lộ, nhiều phương tiện qua lại, tránh gần chợ, gần bãi tập trung rác thải...
5 nguyên tắc vàng trong phong thủy khi lựa chọn căn hộ chung cư
Nên chọn căn hộ có thiết kế hài hòa, hợp phong thủy
2. Chọn tầng căn hộ phù hợp

Mỗi người có một bản mệnh khác nhau từ đó có những con số phù hợp khác nhau. Khi chọn mua nhà ở chung cư nên chọn căn hộ tầng từ 6-15 là hợp lý nhất. Ở những tầng này sẽ không cao quá và không thấp quá, tránh được khói bụi, tiếng ồn đô thị cũng không quá cao vì tránh không khí loãng, ảnh hưởng tới sức khỏe...

3. Hướng cửa chính của căn hộ

Hướng cửa chính của căn hộ được tính theo hướng của cửa chính ra vào. Không nên chọn căn hộ có hành lang dài trực chỉ thẳng vào, tránh đối diện cửa căn hộ khác, cửa thang máy, tránh gần các khu vực giao thông đông đúc ở hành lang, tránh gần cửa rác... Nguyên tắc chung là vậy, nhưng còn phải dựa trên từng mặt bằng để phân tích Trường Khí Đạo (đường di chuyển của trường khí) từ vị trí thang máy - thang bộ đến từng căn hộ.

4. Hướng cửa ban công và cửa sổ


Cửa ban công nên tránh đối diện với cửa ra vào, nên tránh chọn cửa ban công và cửa số hướng Tây. Tránh cửa sổ, cửa ban công mở quá gần một toà nhà kế bên, nhất là lại có cửa trực xung phía toà nhà đối diện. Tránh các cột điện, cột ăng ten phát sóng... phía ngoài cửa sổ, cửa ban công.

5. Bài trí phòng trong căn hộ

Không nên mua căn hộ có phòng vệ sinh quá gần với cửa ra vào, sát với bếp và ban công. Phòng thờ không nên đặt chính giữa căn hộ. Lối đi lưu thông bên trong căn hộ không nên quá to, tránh lãng phí, các phòng được bố trí hài hòa tránh phòng to quá, phòng nhỏ quá.

Trên đây là 5 nguyên tắc cơ bản giúp các bạn lựa chọn cho gia đình được căn hộ ưng ý nhất. Để tham khảo thêm những căn hộ nhỏ với giá bán chỉ hơn 400 triệu của Hanoiland, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm TẠI ĐÂY!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status