Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư giá rẻ phía Tây Hà Nội được "săn đón"

Cùng với sự sôi động của thị trường BĐS Hà Nội dịp cuối năm 2014, phân khúc căn hộ chung cư phía Tây Hà Nội cũng đang được nhiều khách hàng lẫn các nhà đầu tư tìm mua. Đặc biệt các dự án có tiến độ tốt, vị trí thuận tiện hoặc bàn giao ở ngay đang được khách hàng "săn đón".

Sôi động thị trường phía Tây thủ đô
Chung cư giá rẻ phía Tây Hà Nội được "săn đón"
Thị trường BĐS phía Tây đang khá sôi động dịp cuối năm
Theo thống kê, Quý 3/2014 thị trường căn hộ Hà Nội có thêm 3.496 căn hộ đến từ 20 dự án. Nguồn cung căn hộ trong quý giảm 27% so với quý trước nhưng tăng 10% so với cùng kỳ năm trước. Tính từ đầu năm đến nay, thị trường căn hộ chung cư Hà Nội có khoảng 9.760 căn. Điều này cho thấy phân khúc căn hộ đang có sự phục hồi rõ nét sau khi chạm đáy và đi ngang trong vài năm qua.

Giao dịch cải thiện mạnh chủ yếu ở những dự án có tiến độ xây dựng tốt, vị trí thuận lợi, cung cấp cho khách hàng đầy đủ các tiện ích. Đặc biệt khu vực phía Tây Hà Nội có lẽ là nơi thu hút khách hàng lớn nhất ở thời điểm hiện tại bởi các dự án xây dựng nơi đây tập trung vào nhu cầu thực của người dân, hơn nữa hạ tầng kinh tế - xã hội tại khu vực này cũng đã phát triển vượt bậc, bộ mặt đô thị hiện đại, khang trang hơn nhiều so với trước kia.

Hơn nữa, giao thông tại khu vực này đã trở lên thuận tiện và hiện đại bậc nhất thủ đô. Trước đây, tuyến đường cao tốc cầu Thăng Long Nội Bài được khánh thành cũng đã từng gây "cơn sốt" đất tại khu vực này. Sự sôi động trong giao dịch cũng không kém thời điểm trước khi mà cầu Nhật Tân chính thức được thông xe, tạo điều kiện thuận lợi trong đi lại và giao thương với khu vực lân cận và các tỉnh gần kề.

Dự án "đẹp" lên ngôi

Đầu tiên phải kể đến dự án đã hoàn thiện, người mua nhà có thể nhận nhà về ở ngay. Điển hình là dự án chung cư giá rẻ của chủ đầu tư Hanoiland mang tên "chung cư Nhật Tảo 6". Tòa nhà gồm 2 đơn nguyên, xây 6 tầng với quy mô nhỏ, tổng số căn hộ vào khoảng trên dưới 50 căn được thiết kế hiện đại, tiện nghi, từ 1 phòng ngủ đến 2 phòng ngủ.

Dự án GreenStars của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Ngôi Sao An Bình là đơn vị con của Tập đoàn Gleximco là đơn vị đã có uy tín trên thị trường về mảng bất động sản, tài chính ngân hàng... Dự án có vị trí đắc địa, là tâm điểm của thành phồ giao lưu, trên hai trục đường lớn - Phạm Hùng và Hoàng Quốc Việt kéo dài, trục đường chính đi sân bay Nội Bài - sân bay lớn nhất miền Bắc. Quy mô dự án gồm 7 tòa nhà cao tầng, gồm 1.963 căn hộ thiết kế theo 8 loại với đa dạng diện tích. Dự án hứa hẹn sẽ vượt qua KĐT Ciputra để trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong khu vực nội thành.

Dự án nôi bật hơn cả vào dịp cuối năm khu vực phía Tây thủ đô chính là dự án nhà ở xã hội An Bình Tower do Công ty Tây hồ làm chủ đầu tư, vị trí dự án nằm trên mặt đường 69, ngay cạnh KĐT Resco. Là dự án giành cho người thu nhập thấp nên giá bán căn hộ chỉ hơn 14 triệu đồng/m2, ngoài ra khách mua nhà còn được vay vốn gói hỗ trợ 30.000 tỷ đồng. Quy mô dự án gồm 24 tầng với 2 tầng hầm, và 3 tầng thương mại dịch vụ.

Là khu vực có tốc độ đo thị hóa cao nhất thủ đô Hà Nội, đồng thời đây cũng là nơi được chú trọng phát triển và đầu tư nhiều công trình trọng điểm của Quốc gia. Chính vì thế, mua nhà để an cư tại khu vực này là một trong những quyết định sáng suốt, mang tính chiến lược của cả người dân có nhu cầu thực về nhà ở và cả những nhà đầu tư.

>>> Xem ngay: Dự án chung cư giá rẻ Tây Hồ 50m2 chỉ hơn 600 triêu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status