Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Pháp lý thông thoáng - Khách hàng yên tâm đặt niềm tin vào dự án

Yếu tố pháp lý là một trong những vấn đề quan tâm chính của khách hàng khi chọn mua căn hộ. Để giải tỏa nỗi lo ấy, lãnh đạo TP. Hà Nội đã chủ động tạo hành lanh pháp lý thông thoáng, giải tỏa vướng mắc trong quá trình cấp sổ cho người dân.

>>> 3 dự án lớn bung hàng dịp cuối tuần vừa qua

Pháp lý thông thoáng - Khách hàng yên tâm đặt niềm tin vào dự án
Pháp lý đảm bảo giúp người dân tin tưởng hơn
Khách hàng mua nhà trong thời điểm này chủ yếu là những người có nhu cầu thực hoặc mua căn hộ đầu tư dài hạn để cho thuê. Do vậy, những dự án đã đi vào vận hành, chất lượng căn hộ tốt, tiện ích dịch vụ đầy đủ và điều quan trọng đó là tính pháp lý đảm bảo đang thu hút một số lượng lớn khách hàng quan tâm.

Nắm bắt được mong muốn đó của khách hàng, UBND TP Hà Nội đã chủ động ban hành Thông tư, Nghị định tháo gỡ các vướng mắc trong quá trình cấp sổ đỏ cho người dân. Những KĐT, dự án nhà ở lâu nay chậm làm sổ cho khách hàng thì đến nay đã giải quyết được phần lớn như dự án nhà ở KĐT Mễ Trì, The Manor, Linh Đàm... Các dự án mới đưa vào sử dụng cũng được đẩy nhanh tiến độ làm sổ cho cư dân.

Đơn cử như một vài dự án mới đưa vào sử dung như Royal City, Times City, khách hàng mua căn hộ sẽ được nhận sổ sau 30-45 ngày. Cư dân ở tại tòa nhà Thăng Long Numberone cũng đã về nhận nhà và chuẩn bị được nhận sổ hồng căn hộ khi mà chủ đầu tư đã tiến hành làm sổ từ tháng 8/2014. Đặc biệt trong phân khúc chung cư bình dân như chung cư Văn Phú Victoria, XPHomes, CT1B Tân Tây Đô... khách hàng mua căn hộ được nhận nhà ở ngay, song song với đó là nhận ngay sổ của căn hộ.

Bên cạnh phân khúc nhà ở thương mại thì phân khúc chung cư mini cũng đã được tháo gỡ những khó khăn về pháp lý. Quyết định 24 của thành phố đã có hướng dẫn cụ thể trong việc tách sổ cho từng căn hộ. Đến nay, trong phân khúc chung cư mini nói riêng đã có chủ đầu tư Hanoiland làm được sổ cho hơn 100 hộ dân thuộc 4 tòa chung cư mini do đơn vị trực tiếp xây dựng và chào bán.

Bên cạnh sự hỗ trợ của UBND TP Hà Nội về việc làm sổ cho cư dân thì các chủ đầu tư cũng chủ động hoàn thiện hồ sơ thủ tục cần thiết để cấp sổ đỏ cho khách hàng. Đây cũng là yếu tố cần thiết giúp cho thị trường BĐS trở lên minh bạch và phát triển hơn trong thời gian tới.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status