Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bố trí cửa sổ đón "tài lộc" cần tránh 3 kiểu dưới đây

Bố trí cửa sổ đúng cách, đúng vị trí sẽ giúp cho căn hộ của bạn trở lên thông thoáng, thu hút nhiều ánh sáng và gió trời, đồng thời cũng sẽ mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Bố trí cửa sổ đón "tài lộc" cần tránh 3 kiểu dưới đây
Bố trí cửa sổ cần lưu ý đến yếu tố phong thủy
Xét về yếu tố phong thủy, vị trí, kích thước và hình dáng cửa sổ sẽ xác định nguồn khí của ngôi nhà tốt hay xấu, mạnh hay yếu, đồng thời nó cũng liên quan mật thiết đến tài lộc và kiểm soát sự may mắn của gia đình. Vì vậy, nếu cửa sổ có phong thủy tốt thì mọi thành viên trong gia đình sẽ có sức khỏe dồi dào, thuận lợi trong công việc, ngược lại khi phong thủy cửa sổ xấu sẽ ảnh hưởng không tốt đễn sức khỏe, sự may mắn và tiền tài của gia chủ.

Ai cũng biết hướng Đông là hướng mặt trời mọc, báo hiệu sự khởi đầu của một cuộc sống mới, niềm hy vọng và sức sống. Vì thế bố trí cửa sổ hướng Đông là lựa chọn tốt nhất để mang lại nguồn năng lượng dồi dào và thu hút sự may mắn.

Tránh cửa sổ đối diện nhau và đối diện với cửa ra vào

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, lựa chọn căn hộ chung cư đang là lựa chọn ưu tiên của các cặp vợ chồng trẻ. Hàng loạt các dự án mọc lên để đáp ứng nhu cầu của các thượng đế. Với áp lực về giá cả và thị trường khiến cho các tòa nhà mọc lên san sát nhau và khó tránh khỏi việc cửa sổ nhà này đối diện với cửa sổ nhà kia. Trong phong thủy thì việc này rất kiêng kị vì nó là mô hình điển hình của sự phá sản.

Cửa sổ được bố trí đối diện với cửa ra vào cũng là một điều không tốt bởi khi đó tiền bạc của gia đình sẽ rất dễ bị tiêu tan. Mặc dù cách bố trí đó sẽ mang lại không khí thông thoáng, mát mẻ cho mùa hè nhưng lại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ.

Tránh cửa sổ đối diện với dấu hiệu chữ thập

Cửa sổ được ví như đôi mắt của con người, mỗi ngày đều phải mở chúng ra. Vì thế, cửa sổ đối diện với dấu hiệu chữ thập bên ngoài sẽ có ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe con người, dễ bị kích động và hành vi sai trái dẫn đến những điều không may mắn cho gia đình.

Cửa số tránh đường đâm và tránh con đường dài chạy xa tít

Nếu cửa sổ được bố trí mà khi mở ra có một con đường nhìn thẳng vào, những chiếc xe di chuyển trên đường như đang nối đuôi nhau lái thẳng về phía cửa sổ, điều này sẽ ảnh hưởng rất xấu đến tài chính và sức khở của gia chủ. Hoặc cửa sổ nhìn thẳng ra con đường dài chạy xa tít, từng đoàn xe di chuyển ngày càng xa, điều đó sẽ khiến cho gia chủ khó tích lũy được tiền của.

>>> 5 nguyên tắc vàng trong phong thủy khi lựa chọn chung cư

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status