Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

8 điều đáng lưu tâm nhất để đầu tư BĐS có lãi

Kính mời Quý độc giả của báo "ChungCuHaNoiLand.Com" cùng tham khảo 8 bí quyết vàng dưới đây để đầu tư bất động sản mang lại lợi nhuận cao nhất hoặc có thể lựa chọn nơi an cư tốt nhất cho cả gia đình.

8 điều đáng lưu tâm nhất để đầu tư BĐS có lãi
Cần lưu ý những nguyên tắc dưới đây khi lựa chọn BĐS
Thứ nhất: Đừng bao giờ quên yếu tố "vị trí" là yếu tố quan trọng nhất tạo nên giá trị cũng như là cơ sở để định giá tài sản. Chỉ những nơi có vị trí tốt mới có tiềm năng phát triển cao, đặc biệt là khả năng hình thành đô thị và thu hút cư dân, khi dân cư đông đúc thì giá BĐS mới tăng lên.

Thứ 2: Thăm quan dự án lúc chiều tối. Ban ngày cũng có thể đến để thăm quan, khảo sát được. Tuy nhiên thời gian đó người dân đi làm hết sẽ không phản ánh được sức sống ở khu vực đó, do đó bạn cần đến khảo sát lúc chiều tối thì mới có thể thấy rõ được mật độ dân cư khu vực đó, lối sống sinh hoạt, lượng người ra vào dự án...

Thứ 3: Lựa chọn bất động sản phù hợp với khả năng tài chính của bạn. Trường hợp nếu phải đi vay thì không nên vay quá 50% để tránh gặp phải áp lực trả lãi suất. Cần tính toán kỹ dòng tiền cho các đợt thanh toán kế tiếp để tránh trường hợp gặp phải áp lực hay hụt tiền buộc phải bán tháo dẫn đến thua lỗ.

Thứ 4: Lựa chọn BĐS có tính thanh khoản cao, cần hướng vào những BĐS có thể ở ngay hoặc cho thuê được ngay trong thời gian ngắn nhất. Từ đó sẽ mang lại cho bạn lợi tức hàng tháng và giá trị gia tăng theo thời gian.

Thứ 5: Lựa chọn đơn vị uy tín, có kinh nghiệm, pháp lý dự án trong sạch để đặt niềm tin. Đó là những doanh nghiệp có thiện chí phát triển dự án với chất lượng tốt vì uy tín của họ và vì quyền lợi của khách hàng. Mua bất động sản của những đơn vị đó bạn sẽ có được chế độ hậu mãi tốt, được đảm bảo mọi mặt về quyền lợi.

Thứ 6: Lựa chọn bất động sản nơi có quy hoạch hạ tầng xã hội và giao thông thuận tiện. Nếu biết được thông tin hoặc trường vốn thì có thể chọn mua BĐS ở những nơi có cơ sở hạ tầng đang chuẩn bị được kết nối, như vậy tỷ suất sinh lợi nhuận sẽ cao. Có thể lựa chọn ở những nơ xa trung tâm nhưng giao thông phải thuận tiện.

Thứ 7: Ưu tiên bỏ tiền vào những nơi có giá đất cao hơn giá xây dựng. Ví dụ như đơn giá xây dựng hiện nay trung bình khoảng 3 triệu đồng/m2, nếu giá đất thấp hơn mức này thì quá trình thu hút dân cư rất chậm, ngược lại giá đất cao hơn giá xây dựng sẽ thu hút cư dân và có tốc độ đô thị hóa nhanh.

Cuối cùng: Quan tâm và tìm hiểu đến cộng đồng dân cư xung quanh. Nên khảo sát vào những ngày nghỉ như thứ 7, chủ nhật, ban ngày và cả ban đêm. Hàng xóm tốt, dân trí cao là một trong những tiêu chí giúp gia tăng giá trị bất động sản.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status