Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sức "hấp dẫn" của dự án chung cư giá rẻ đường Phạm Hùng - Mỹ Đình

Là khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh nhất thủ đô, dân cư đông đúc, dân trí cao, cơ sở hạ tầng hoàn thiện - Mỹ Đình đang là mộ trung những nơi đáng sống nhất tại Hà Nội.

Với nhu cầu nhà ở cực lớn tại đây, chúng tôi quyết định triển khai xây dựng một dự án chung cư giá rẻ đường Phạm Hùng - Mỹ Đình, hiện đã hoàn thiện xong và chuẩn bị bung hàng ra thị trường.

Sức "hấp dẫn" của dự án chung cư giá rẻ đường Phạm Hùng - Mỹ Đình
BĐS khu vực Mỹ Đình đang có sức hút rất lớn
Với vị trí cách mặt đường Phạm Hùng khoảng 200m, ngõ trước cửa dự án đủ rộng cho 2 xe taxi 4 chỗ tránh nhau, cách bến xe Mỹ Đình 5 phút đi xe máy, gần trường, chợ, bệnh viện lớn như 198, các trường đại học và trung tâm thương mại... đợt mở bán tới đây, chắc chắn dự án sẽ là điểm nhấn trên thị trường BĐS khu vực phía Tây Hà Nội.

Cùng điểm qua những lợi thế của dự án:

1. Cơ sở hạ tầng hoàn thiện: Sau vị trí thì cơ sở hạ tầng là một trong những điều đang lưu tâm nhất khi tìm mua BĐS. Với vị trí gần các KĐT lớn như KĐT Sudico, dự án của chúng tôi được hưởng lợi từ hạ tầng của KĐT như khu trung tâm thương mại BigC Garden, phòng tập gym đạt chuẩn, công viên cây xanh. Cách dự án không xa là cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe hàng ngày của các thành viên trong gia đình, cách dự án không xa là bệnh viên quốc tế trong KĐT Sudico hay bệnh viện 198 quân đội cuối đường Trần Bình... Gần ngay khu chung cư là trường mầm non, cấp 1, cấp 2 và các trường đại học lớn như Sư phạm, Quốc gia, Thương mại...

2. Giao thông thuận tiện: Chỉ cách mặt đường Phạm Hùng khoảng 500m, cách bến xe Mỹ Đình 1km, gần các trục đường lớn như cầu vượt trên cao, đường Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến hay cao tốc Láng Hòa Lạc, quốc lộ 31... Quý khách sẽ dễ dàng di chuyển trong công việc hàng ngày giữa các quận nội thành và các tỉnh thành lân cận.

3. Thiết kế:
-Tổng quan: Với quy mô trung bình chỉ với 10 tầng gồm 1 tầng để xe và 9 tầng căn hộ, tổng số căn hộ trên dưới 50 căn sẽ không gây áp lực lên mật độ dân số khu vực và sinh hoạt chung của cả tòa nhà. Với 2 thang máy Hàn Quốc nhập khẩu và 1 thang bộ rộng rãi, cư dân sẽ dễ dàng đi lại trong sinh hoạt hàng ngày.
- Thiết kế căn hộ được bố trí với diện tích chỉ từ 50m2-52m2-55m2 vừa đủ cho gia đình sinh sống và giá thành căn hộ không quá cao, chỉ từ 900 triệu - 1 tỷ/căn. Bên trong căn hộ, hệ thống cửa sổ, cửa ra vào và ban công được bố trí cực kỳ hợp lý, tận dụng ánh sáng và gió tự nhiên.

4. Tiến độ bàn giao và chất lượng công trình:
Tòa nhà có kết cấu khung bê tông chịu lực, chất lượng và độ bền cao. Xử lý chống thấm theo tiêu chuẩn xây dựng, giúp cho cư dân an tâm sinh sống. Hiện tòa nhà đã hoàn thiện và chuẩn bị bàn giao tổng thể cho cư dân về ở.

Với những lợi thế trên, hiện tại dự án chung cư giá rẻ tại Mỹ Đình của chúng tôi đang được rất nhiều khách hàng đang tìm mua nhà quan tâm. Ngày mở bán chính thức sẽ được chúng tôi sẽ update công khai trên website, Quý khách quan tâm có thể liên hệ tới BQLDA để được tư vấn trực tiếp: Mr. Quân 0986.506.329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status