Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư giá rẻ Hà Nội: Thực hư chuyện "cháy hàng" khu vực Nam Từ Liêm

Nhà ở chung cư giá rẻ Hà Nội luôn là phân khúc "hot" trên thị trường BĐS tại thủ đô. Đặc biệt thời gian vừa qua, nhiều dự án được xây dựng tại khu vực quận Nam Từ Liêm đã thông báo hết hàng mặc dù công trình mới trong quá trình hoàn thiện phần thô.

Chung cư giá rẻ Hà Nội: Thực hư chuyện "cháy hàng" khu vực Nam Từ Liêm
Phân khúc chung cư giá rẻ đang được nhiều người quan tâm
Qua tìm hiểu của phóng viên báo "ChungCuHaNoiLand.Com", thời gian vừa qua trên địa bàn quận Nam Từ Liêm đã có 3 dự án chung cư mini giá rẻ được xây dựng và đồng loạt chào bán ra thị trường, do mới lên quận cùng với mật độ dân cư cao vì thế nhu cầu nhà ở tại khu vực này đang là rất lớn, cộng với số lượng căn hộ bán ra chưa đến 200 căn nên đã xuất hiện các nhà đầu tư lướt sóng buộc người dân phải mua chênh.

Dự án "hot"

Đầu tiên phải kể đến dự án chung cư mini Mễ Trì, thông qua các quảng cáo trên mạng thì dự án này thuộc phân khúc chung cư giá rẻ Hà Nội và có vị trí khá đắc địa, trước cửa dự án là công viên cây xanh đang gấp rút hoàn thiện, cùng với đó là vị trí của dự án nằm ngay cạnh KDDT Mễ Trì Hạ và gần KDDT Sudico, vì thế dự án được thừa hưởng toàn bộ những dịch vụ tiện ích và cơ sở hạ tầng của KĐT. Với tiến độ khá nhanh do quy mô nhỏ (bàn giao tháng 10/2015), quý khách đặt mua chỉ chờ khoảng 4 tháng là có nhà để ở vì thế nhiều người dân đã quyết định xuống tiền ngay khi đi xem nhà, cùng với đó là căn hộ được chia nhỏ với diện tích chỉ từ 35m2-50m2-52m2 với mức giá bán 590tr-900tr/căn - Mức giá khá phù hợp với túi tiền của người dân. Hiện dự án đang trong quá trình xây thô với tổng số 36 căn hộ nhưng đã bán được hơn 20 căn.

Tòa nhà chung cư giá rẻ Đình Thôn cũng "hot" không kém. Với vị trí đẹp, oto đỗ cửa, khu vực dân trí cao, mua bán sầm uất... vì thế tốc độ giao dịch căn hộ đạt mức khá cao. Trung bình mỗi ngày chủ đầu tư bán được 2 căn, hiên dự án mới đang hoàn thiện nhưng số căn hộ còn lại không nhiều. Từ dự án ra bến xe Mỹ Đình chỉ mất khoảng 5 phút đi xe máy, ra SVĐ Mỹ Đình mất khoảng 10 phút đi xe máy. Cùng với đó là khoảng cách từ dự án sang trung tâm quận Cầu Giấy, quận Đống Đa cũng khá ngắn chỉ khoảng 2km. Căn hộ thuộc dự án đều có diện tích trên 50m2, thiết kế 2 phòng ngủ, 1 phòng khách và 2 nhà vệ sinh, giá bán từ hơn 700tr-1 tỷ/căn.

Ngoài ra còn một số dự án khác như chung cư giá rẻ Phú Mỹ - Mỹ Đình hay dự án chung cư giành cho người thu nhập thấp Nhân Mỹ - Mỹ Đình... cũng đang được nhiều khách hàng và cả những nhà đầu tư nhỏ lẻ săn đón.

Pháp lý không làm chùn bước người mua

Mặc dù thuộc phân khúc chung cư giá rẻ tại thủ đô, tuy nhiên pháp lý của chung cư mini vẫn là điều cần phải nhắc đến.

Đóng giả làm khách đến xem nhà, phóng viên của chúng tôi được tư vấn là khi bàn giao về ở thì chủ đầu tư sẽ làm sổ riêng cho từng căn hộ và mua bán sẽ có đầy đủ giấy tờ như hợp đồng mua bán có công chứng, giấy phép xây dựng photo công chứng, sổ đỏ mảnh đất photo công chứng và một số giấy tờ liên quan khác. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc đơn vị đã tách được sổ cho từng căn hộ ở tòa nhà nào chưa thì nhân viên tư vấn trả lời là đang tiến hành làm sổ cho một số dự án đã bàn giao, còn về thời gian thì không thể cam kết cụ thể được.

Quyết định 13 của UBND TP Hà Nôi đã ra đời năm 2013, ngay sau đó là cuối năm 2014, QĐ 24 cũng đã có hiệu lực và hướng dẫn cụ thể về việc làm sổ cho từng căn hộ chung cư mini. Thế nhưng nhiều tòa nhà chung cư mini mọc lên trong phố tính đến thời điểm này vẫn chưa thể cấp được sổ cho từng hộ dân.

Trên thị trường hiện nay, duy nhất chỉ có CĐT Hanoiland là đơn vị đi tiên phong và đã làm sổ cho hàng trăm hộ dân. Hiện đơn vị này đang xây dựng công trình chung cư mini Nhật Tảo 6 và chung cư mini Nhật Tảo 7, khu vực gần cầu Thăng Long và cầu Nhật Tân. Quý khách quan tâm có thể gọi điện đến số HOTLINE BQL Dự Án 0986.506.329 để được tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status