Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Không lo mất giá khi sở hữu BĐS quanh Hồ Tây

Bất động sản quanh Hồ Tây luôn có sức hấp dẫn riêng và giá bán luôn ở mức cao bởi yếu tố phong thủy, hạ tầng gia thông phát triển và môi trường sống trong lành hiếm nơi nào có được. 

Không lo mất giá khi sở hữu BĐS quanh Hồ Tây
BĐS quanh Hồ Tây được ví như "gà đẻ trứng vàng"
Theo đại diện của một công ty BĐS cho biết: Giá trị BĐS quanh khu vực Hồ Tây luôn ổn định và đang có xu hướng tăng lên mặc cho thị trường BĐS có nhiều thay đổi. Nơi đây sở hữu cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời hiếm nơi nào có được.

Các công trình mới như tòa nhà văn phòng, chung cư cao tầng hay biệt thự liên tục mọc lên xung quanh khu vực này. Có ý kiến còn cho rằng "nếu có một cái nhà cho thuê ở khu vực Hồ Tây thì có thể yên tâm sống hết đời không phải lo". Trước kia, khi không có những căn hộ hạng sang để đầu tư cho thuê, nhiều người có tiền đã chủ động bỏ ra hàng chục tỷ đồng để mua đất xây nhà cho người nước ngoài thuê, mỗi tháng thu về hàng trăm triệu đồng.

Không phải tự nhiên mà người nước ngoài đến công tác và làm việc tại thủ đô lại chọn nhà đất quanh khu vực Hồ Tây để cư trú. Nơi đây có ưu điểm là không gian sống rộng rãi của Hồ Tây và tiếp giáp với sông Hồng, bên cạnh đó cư dân sống ở dây đã từ lâu đời và hình thành nét văn hóa riêng của người Hà Nội.

Giá trị BĐS nơi đây càng tăng cao khi UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt quy hoạch phân khu hồ Tây với chủ trương bảo tồn cảnh quan, không gian xanh xung quanh khu vực, không cấp phép xây dựng các công trình thương mại và tòa nhà cao tầng tại đây.

Không lo mất giá

Quanh Hồ Tây là hàng loạt các dự án cao cấp mọc lên có thể kể tên như Watermark 128 căn hộ, Fraiser Suite do Bim Group, Elegant Suites tại 10B Đặng Thái Mai ... làm chủ đầu tư tại Quảng An hay các dự án khách sạn cao cấp như InterContinental Hanoi Westlake, Sheraton Hanoi Hotel,…

Hiện tại, giá cho thuê tại Fraser Suites gần 50 triệu đồng/tháng còn căn 3 phòng ngủ lên tới 96 triệu đồng/tháng, căn hộ Elegant Suites tại 10B Đặng Thái Mai được các môi giới chào thuê từ 2.000 - 4.600USD/tháng. Hay tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake giá cho thuê lên tới 60 triệu/tháng đối với căn hộ 1 phòng ngủ, căn hộ 3 phòng ngủ lên tới 120 triệu/tháng.

Giá bán đất tại bán đảo Quảng An đang ở mức rất cao và chỉ tăng chứ không giảm. Qua một số sàn môi giới giá bán ở đây đang niêm yết mức giá 200-500 triệu/m2.

Cùng với yếu tố vị trí, phong thủy, không gian sống thì cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận tiện như cầu Nhật Tân được thông xe... khiến cho giá bán và giá cho thuê BĐS quanh khu vực Hồ Tây luôn mở mức cao và ổn định. Đây cũng là cơ hội đầu tư có lãi của các nhà đầu tư BĐS tại Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status