Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Ngôi nhà phạm phải "thanh sát" và cách hóa giải

Trong phong thủy, những ngôi nhà bị ảnh hưởng xấu bởi tiếng ồn xung quanh như gần chợ, sân bay, công trường... thì bị coi như phạm phải "thanh sát" và cần khắc phục, hóa giải theo cách dưới đây.

Nếu như một số loại sát khi do bài trí nội thất gây ra hoặc do các yếu tố bên trong căn hộ tạo ra thì có thể dễ dàng và chủ động điều chỉnh như việc mũi tên độc do góc tủ tạo ra thì có thể điều chỉnh lại vị trí tủ và giường ngủ hoặc trong nhà có cây bị chết khô thì có thể thay bằng cây khác... Tuy nhiên, những yếu tố bên ngoài tạo ra hung sát cho ngôi nhà của bạn đôi khi có thể khiến gia chủ gặp phải lúng túng trong cách xử lý. 

Tại các khu đô thị lớn, việc ngôi nhà của bạn gặp phải "thanh sát" là điều rất dễ xảy ra. Ví dụ như bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn lớn từ ngôi nhà bên cạnh đang xây dựng, chỉnh sửa, xưởng cơ khí bên cạnh, cửa hàng sửa xe... sẽ khiến cho các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy mệt mỏi, bất an, khó có thể làm được việc lớn.

Để hóa giải vấn đề này, trước tiên ngôi nhà của bạn cần sử dụng nhiều vật liệu cách âm như tường cách âm, cửa cách âm và thường xuyên mở những bản nhạc nhẹ nhàng, ưa thích để xua đi những âm thanh hỗn tạp xung quanh.

Ngôi nhà phạm phải "thanh sát" và cách hóa giải
Chuông gió được sử dụng để hóa giải "thanh sát"
Bên cạnh đó, sử dụng chuông gió treo trước cửa nhà và cửa sổ cũng là cách khắc chế hiệu quả. Chuông gió có tác dụng khắc chế năng lượng xấu, luân chuyển và phát tán nguồn năng lượng tích cực trong nhà. Âm thanh leng keng của chuông gió cũng giúp xua đi mệt mỏi và cảm thấy dễ chịu.

Tuy nhiên, nếu âm thanh xung quanh nhà bạn thường xuyên phát ra vào giờ nghỉ trưa hay lúc nửa đêm mà bạn đã góp ý nhưng vẫn không suy giảm thì cần phải báo cáo với chính quyền để cùng phối hợp tìm ra phương án giải quyết hợp lý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status