Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bí quyết nhận nhiều tài lộc từ cách bố trí bên trong ngôi nhà của bạn

Bài trí nội thất, sắp xếp các đồ vật bên trong ngôi nhà theo phong thủy sẽ chấn áp được những cái xấu, bảo toàn những yếu tố có lợi, thu hút được tiền tài và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Nhà đẹp đón nhiều tài lộc
Trong nhà có cây xanh

Theo các chuyên gia phong thủy, cây xanh là biểu tượng cho sự sống, tươi tốt. Do đó bên trong ngôi nhà của bạn nên bài trí một chậu cây xanh như cây kim tiền, cây tre may mắn...

Cần phải chăm sóc cây xanh được trồng trong nhà sao cho tươi tốt, phát triển bởi cây ốm yếu, còi cọc sẽ mang lại điều không tốt lành. Không nên sử dụng các loại hoa khô bày trong nhà vì hoa khô mang lại năng lượng xấu.

Cửa sổ có ý nghĩa quan trọng

Theo quan niệm phong thủy, cửa sổ được ví như đôi mắt của ngôi nhà do đó cẩn phải được giữ sạch sẽ, không gian bên ngoài cửa sổ cần phải quang đãng, gọn gàng để thực sự là đường dẫn khí tốt vào nhà. Nếu cửa sổ bị cong vênh, mối mọt cần phải được sửa chữa ngay.

Không dùng đồ vật bị sứt vỡ

Đồ vật bị sứt vỡ như chén bát, lọ hoa, gương soi... cần phải được loại bỏ ngay vì những đồ vật sứt vỡ theo quan niệm phong thủy sẽ là nguyên nhân của việc làm ăn trắc trở, con người gặp những điều không may mắn, ảnh hưởng tới sức khỏe, sinh khí của con người.

Đồ vật trong nhà cần gọn gàng

Việc bày biện quá nhiều các đồ vật trong nhà một cách lộn xộn, không theo trật tự, ngăn nắp sẽ dẫn đến sự ứ đọng của năng lượng, dòng lưu thông của tài lộc sẽ bị tắc nghẽn, lộn xộn la nguyên nhân cản trở sự may mắn, ảnh hưởng xấu đến tiền tài của gia chủ. Đặc biệt đối với những căn hộ chung cư có diện tích vừa phải, chủ nhà cần có con mắt tinh tế để bài trí các đồ vật ngăn nắp, hợp lý, những đồ dùng không sử dụng tới hoặc hỏng hóc cần phải vứt bỏ.

Trang trí đồ vật tượng trưng cho sự hưng phát


Để thu hút tiền tài, chủ nhà nên bài trí trong nhà những đồ vật như con cóc vàng, đồng tiền vàng, tỳ hưu, chậu cây phất lộc... hoặc treo tranh phong thủy như tranh mã đáo thành công, cửu ngư quần hội...

Treo quả chuông gió ở cửa chính

Trong phong thủy chuông gió có tác dụng xua đi những khí xấu, giải trừ tai họa, bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. Ngoài ra nó còn báo hiệu cho chủ nhà biết khi có người ra người vào, giúp gia chủ cảm thấy an toàn hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status