Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Nhật Bản đang đầu tư mạnh tay vào BĐS Việt Nam

Các nhà đầu tư Nhật Bản đang đầu tư mạnh tay vào thị trường BĐS tại Việt Nam thông qua hợp tác với nhiều đối tác trong nước. 

Nhật Bản đang đầu tư mạnh tay vào BĐS Việt Nam
Nhật Bản đang đầu tư mạnh tay vào BĐS Việt Nam
Đại diện quỹ đầu tư Creed Group - Ông Toshihiko Muneyoshi cho biết xu hướng đầu tư vào thị trường BĐS Việt Nam đang là xu hướng chung của các nhà đầu tư Nhật Bản và Creed Group cũng là trường hợp không ngoại lệ. Chúng tôi đã chọn An Gia Investment là đơn vị hợp tác và đầu tư vốn theo đợt để phát triển dự án Angia Skyline.

Ông cho biết thêm: Thời gian tới chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường BĐS Việt Nam thông qua những đơn vị uy tín và kinh nghiệm có quỹ đất sạch, làm ăn chuyên nghiệp... Chiến lược đầu tư của Creed Group sẽ không chỉ dừng lại ở thị trường TP.HCM mà sẽ mở rộng ra các dự án ở các tỉnh thành khác và các phân khúc khác như văn phòng, khách sạn, nhà xưởng....

Ngày 4/10 vừa qua, dựa án Angia Skyline chính thức được công bố với quy mô gồm 1 block cao 35 tầng với 480 căn hộ diện tích 58-112m2 cùng nhiều tiện ích như hồ bơi, nhà hàng, khu giải trí... An Gia Investment là một trong những đơn vị chủ đầu tư được nhiều doanh nghiệp quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản quan tâm bởi đơn vị này sở hữu nhiều mảnh đất ở trung tâm thành phố với diện tích không quá lớn đủ đển đảm bảo và kiểm soát tiến độ và chất lượng dự án, ngoài ra những mảnh đất của đơn vị đều có thủ tục pháp lý rõ ràng.

Bên cạnh đó, hàng loạt các chủ đầu tư khác cũng đang hợp tác với các đơn vị đến từ Nhật Bản  như Nam Long hợp tác với Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad với giá trị chuyển nhượng dự án Flora Anh Đào khoảng 500 tỷ đồng, Creed Group cũng đầu tư gần 60 triệu USD vào dự án City Gate Towers của Năm Bảy Bảy hoặc dự án khu đô thị Tokyu Bình Dương với tổng vốn đầu tư khoảng 1.2 tỷ USD do doanh nghiệp Nhật Bản hợp tác với Becamex.

Theo chuyên gia BĐS Hoàng Quân, ông cho rằng: Việc doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư mạnh tay vào thị trường BĐS Việt Nam thì người mua nhà sẽ là bên được hưởng lợi từ những sản phẩm chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế với giá thành Việt Nam. Tuy nhiên, để thu hút những nhà đầu tư nước ngoài thì các doanh nghiệp trong nước phải thực sự là những đơn vị chuyên nghiệp, làm ăn uy tín.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status