Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội dịp cuối năm 2015 giữ mức ổn định

Theo nhận định của các chuyên gia, giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội cuối năm 2015 cơ bản giữ ở mức ở định, người mua nhà sẽ có nhiều cơ hội lựa chọn bởi nguồn cung khá dồi dào.

Giá bán căn hộ chung cư tại Hà Nội dịp cuối năm 2015 giữ mức ổn định
Giá bán BĐS cuối năm 2015 cơ bản ở mức ổn định
Dự án ồ ạt bung hàng 

Thị trường BĐS dịp cuối năm 2015 đón nhận nguồn cung khủng từ hàng loạt dự án mới mở bán, nổi bật nhất là khu vực phía Tây Hà Nội, trong đó gồm có nhà ở thu nhập thấp, chung cư thương mại giá rẻ và cả chung cư cao cấp. Tiêu biểu như HP Landmark Tower, Goldsilk Complex, Gemek Tower, The Vesta, PCC1 Complex, The Crown Mulberry Lane...

Theo nhận định của ông Tuyển - đại diện STDA BĐS cho biết: Khu vực phía Tây thủ đô đang là tâm điểm trên thị trường BĐS, được nhiều khách hàng quan tâm bởi đây là khu vực thành phố mới, cơ sở hạ tầng đồng bộ và tiện ích xã hội khá đầy đủ. Đặc biệt là khu đường 32, Mỹ Đình, Tây Hồ Tây, Trung Hòa - Nhân Chính...

Cùng ý kiến với ông Tuyển, bà Thu Hằng - Đại diện Savills Việt Nam cho rằng: Trong khi phía Bắc đang quy hoạch, cơ sở hạ tầng chưa đồng bộ, quỹ đất hạn hẹp thì khu vực phía Tây lại đang phát triển mạnh.

Hạ tầng giao thông nơi đây được đầu tư mở rộng, hiện đại, các tuyến đường lớn như đường 32, tuyến đường sắt trên cao Nhổn - Ga Hà Nội, Đại lộ Thăng Long, đường Lê Văn Lương kéo dài, cầu Nhật Tân, đường Võ Chí Công, đường Hoàng Quốc Việt kéo dài... Sang năm 2016, nơi đây vẫn sẽ tiếp tục là điểm nóng trên thị trường BĐS bởi hàng loạt các dự án "khủng" đang rục rịch triển khai.

Mua nhà cuối năm là thời điểm thích hợp

Bà Hằng cho biết thêm: Sau gia đoạn trầm lắng, bước sang năm 2015 thị trường cơ bản đã hồi phục tích cực, giá bán tăng đều theo từng quý nhưng đã bắt đầu chững từ quý III. Ngoài lượng căn hộ dồi dào từ các dự án mới mở bán đón sóng dịp cuối năm thì lượng hàng tồn kho tại thị trường BĐS Hà Nội vẫn còn 8.000 căn hộ. Sự cạnh tranh sẽ rất lớn trong khi chủ đầu tư nào cũng mong muốn bán được hàng, do đó sẽ không có đơn vị nào mạo hiểm đẩy giá lên quá cao để rồi dẫn đến tình trạng "đắp chiếu" như vài năm trước đây.

Ông Tuyển cũng cho rằng: Mặc dù cuối năm là thời điểm bán hàng chạy nhất bởi nhu cầu của khách hàng sẽ tăng cao nhưng nguồn cung căn hộ trên thị trường khá lớn nên sẽ không có sự biến động đáng kể nào về giá. Tất nhiên sẽ có dự án bán chậm, dự án bán chạy bởi việc bán hàng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí dự án, uy tín chủ đầu tư...

Anh Quân - Đại diện Hanoiland cho rằng: Thị trường BĐS cuối năm sẽ nhộn nhịp hơn bởi tâm lý người Việt Nam muốn mua nhà mới để đón Tết. Giá bán cơ bản sẽ giữ ở mức ổn định, chỉ có một vài dự án bàn giao trước Tết, vị trí đẹp, chất lượng căn hộ tốt sẽ có sự điều chỉnh tăng giá bán.

Đây cũng là thời điểm thích hợp để mua nhà khi mà khách hàng có nhiều lựa chọn và nhận được nhiều ưu đãi khi quyết định xuống tiền.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status