Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

BĐS cao cấp bước vào cuộc đua cuối năm 2015

Nhu cầu mua nhà của người dân đang tăng mạnh dịp giáp Tết, tranh thủ thời điểm vàng, hàng loạt các dự án chung cư cao cấp bung hàng mở bán, khuyến mãi rầm rộ nhằm hút khách về phía mình.

BĐS cao cấp bước vào cuộc đua cuối năm 2015
Khuyến mãi lớn, khách hàng được lợi

Các chương trình khuyến mãi lớn và lạ được chủ đầu tư dự án tung ra bên cạnh những phần quà đã quá quen thuộc như đồ điện tử, đồ gia dụng, tặng oto hay nội thất... Đơn cử như chủ đầu tư CapitaLand đang áp dụng chương trình khuyến mãi lớn lên tới hàng trăm triệu đồng bao gồm chiết khấu 5% đối với khách mua 5 căn hộ thuộc bất kì dự án nào của đơn vị, thời gian áp dụng khuyến mãi từ ngày 20/11/15-17/01/15. Bên cạnh đó khách mua nhà còn có cơ hội đi du lịch 20 quốc gia Á-Âu gồm Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Thái Lan...

Hoặc như chủ đầu tư SunGroup áp dụng nhiều hình thức đãi ngộ đối với khách mua dự án Premier Village Phu Quoc Resort. Khách hàng sau khi hoàn tất hợp đồng sẽ được tham gia chương trình "trải nghiệm cùng Sun Group" bằng chuyến du lịch 6 ngày, 5 đêm tại Mỹ giành cho 2 người, hoặc trải nghiệm một đêm tại khu biệt thự Hibiscus, Frangipani, Ixora thuộc khu nghỉ dưỡng Intercontinental Danang với tổng giá trị lên tới 250 triệu.

Vingroup cũng nhảy vào cuộc đua giành khách bằng gói tài chính hấp dẫn đối với khách mua biệt thự dự án Vinpearl Paradise Villas. Khách mua nhà sẽ nhận được 85% lợi nhuận từ việc cho thuê, tối thiểu là 10%/năm trong thời gian 10 năm liên tiếp. Ngoài ra, khách mua nhà còn được tặng 150 đêm nghỉ trong 10 năm tại dự án Vinpearl trên toàn quốc.

Chủ đầu tư TNR Holdings tung chương trình khuyến mãi đối với khách mua dự án Goldsilk Complex, chỉ cần thanh toán 60% sẽ được nhận nhà, phần còn lại có thể vay ngân hàng với lãi suất ưu đãi 0%/năm hoặc 4.99% trong 2 năm đầu. Bên cạnh đó, CĐT Landmark 51 áp dụng gói hỗ trợ khách mua nhà trước ngày 31/1/2016 với hình thức sau 6 tháng kí hợp đồng, khách hàng có thể bán lại nhà cho CĐT với lãi suất 15%/năm.

Hạ tầng - Dịch vụ được khách quan tâm nhiều hơn

Các tiện ích hạ tầng, dịch vụ đang là yếu tố vô cùng quan trọng đối với khách hàng tìm mua nhà hiện nay và các chủ đầu tư cũng đang rất chú trọng đến yếu tố này để đánh đúng tâm lý khách hàng. Nhiều đơn vị đã đi trước bằng cách xây dựng và tung ra các dịch vụ tiện ích mới bên cnahj những tiện ich thông thường như bể bơi, siêu thị, công viên... Đơn cử như chủ đầu tư Khu căn hộ The CBD Premium Home đã hợp tác cùng Kokusailand (Nhật Bản) xây dựng khu giải trí "Thị trấn tuyết giữa vùng nhiệt đới" gồm khu trượt băng, khu giải trí tuyết trong nhà, triển lãm tuyết đầu tiên tại TP.HCM.

Các dự án của tập đoàn Vingroup được trang bị rạp chiếu phim 3-4D, khu thế giới trò chơi, thủy cung, nhạc nước, công viên nước trong nhà hay sân băng phụ vụ cho cư dân trong tòa nhà.

Để trấn an và tạo niềm tin nơi khách hàng, nhiều chủ đầu tư không chỉ nói bằng miệng mà còn cam có những cam kết cụ thể về chất lượng dịch vụ hạ tầng của dự án. Đơn cử như CĐT dự án Hanoi Landmark cam kết nhập khẩu nguyên chiếc 16 thang máy tốc độ cao cùng 4 thang bộ phục vụ cho 16 căn hộ. Bên cạnh đó, thiết bị cứu hỏa, thiết bị chống cháy, báo khói đều cao cấp, nhập khẩu từ châu Âu như Mỹ và Anh. Tòa nhà còn được trang bị 2 thang thoát hiểm độc lập, cửa chống cháy, thang máy có quạt tăng áp, hút khói toàn bộ khu vực hành lang.

Như vậy, bên cạnh các chương trình khuyến mãi "khủng", các đơn vị CĐT còn thu hút khách hàng bằng việc chú trọng đầu tư chiều sâu, nâng cao giá trị cuộc sống cho cư dân. Đây cũng là biện pháp kích cầu và lấy lại niềm tin của khách hàng hiệu quả nhất tại thời điểm này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status