Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mon City - Dự án "hot" nhất Mỹ Đình khoe nhà mẫu

Dự án Mon City là một trong những dự án "hot" nhất khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội nói chung và khu vực Mỹ Đình nói riêng, mới đây dự án đã chính thức khia trương căn hộ mẫu. 

Dự án chung cư nằm ở nơi giao cắt giữa 3 tuyến phố lớn Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi - Lê Đức Thọ. Gần đó là SVĐ Mỹ Đình, bến xe Mỹ Đình, các trường đại học lớn như đại học Thương mại, đại học Quốc gia, đại học Sư phạm... Thuận tiện giao thông và sinh hoạt hàng ngày. Chủ đầu tư dự án là Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Hải Đăng

Tiện ích của dự án có công viên cây xanh, khu vui chơi, trường học và bênh viện Quốc tê, phòng tập Gym và trung tâm mua sắm.

Giai đoạn 1 của dự án gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng với 896 căn hộ và 147 căn nhà phố thương mại, diện tích căn hộ dao động từ 52,6m2 đến 86m2, 2 - 3 phòng ngủ, đều có ánh sáng, phù hợp với nhu cầu của từng hộ gia đình. Giá bán căn hộ chỉ từ 26 triệu/m2 đã gồm VAT và nội thất cơ bản.

Đại diện đơn vị chủ đầu tư, ông Nguyễn Anh Tuấn cho biết: "Việc khai trương căn hộ mẫu trong thời gian sớm như một lời khẳng định về chất lượng và tiến độ của dự án cũng như vị thế của đơn vị trên thị trường BĐS. Chúng tôi cố gắng mang đến cho khách hàng hình ảnh chân thực nhất về căn hộ trong tương lai."

Một số hình ảnh căn hộ mẫu:








Các phòng trong căn hộ được thiết kế khá tinh tế và tiện dụng, đầy đủ ánh sáng và gió trời. Để đặt mua căn hộ, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp CĐT qua số HOTLINE 0986.506.329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status