Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Trồng cây gì trong nhà để mang lại tài lộc?

Trồng cây cảnh ở khoảng sân trước nhà giúp cho không gian luôn mát mẻ, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, không phải cây nào cũng tốt, cũng mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ. Dưới đây là một số loại cây nên trồng trong vườn nhà. 

1. Cây lộc vừng

Trồng cây lộc vừng trước nhà để mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ. Nên đặt chậu cây ở vị trí thoáng đãng, rộng rãi để cho cây phát triển tốt.

Trồng cây gì trong nhà để mang lại tài lộc?
Cây lộc vừng tượng trưng cho tài lộc
Khi hoa lộc vừng nở có màu đỏ tượng trưng cho hỷ sự, mang lại cảm giác bình yên, sung túc và an toàn cho sự phát triển về kinh tế.

2. Cây tre 

Trong phong thủy, cây tre là loại cây mang lại sự may mắn cho gia chủ, giúp gia chủ làm ăn phát đạt. Tre còn là biểu tượng phú quý, mang lại sự no đủ. Cây tre có nhiều loại và nhiều cách trồng, có thể chọn tre cảnh trồng thành hàng trong một chậu cảnh hình chữ nhật, hoặc tre cảnh trồng ở xung quanh hàng rào, bên hông nhà... Tùy vào không gian bạn trồng rộng hay hẹp có thể lựa chọn loại phù hợp.

3. Cây trúc
Cây trúc quân tử trồng làm cảnh trong sân vườn
Cây trúc thích hợp với nhiều không gian và các lối thiết kế khác nhau. "Trúc" gần âm với "chúc" có ý chỉ chúc phúc tốt đẹp. Cây trúc còn ngụ ý đất trời trường xuân, trời đất dài rộng. Cây trúc tượng trưng cho sự mảnh mai, thanh nhã, đem lại những điều tốt lành cho gia chủ.

4. Cây cọ

Cây cọ được nhiều gia đình trồng phổ biến hiện nay trong vườn cảnh trước nhà hoặc đặt trong chậu để ở vị trí quang đãng, rộng rãi giúp cây phát triển tốt. Cây cọ có ý nghĩa sinh tài lộc, do đó người ta trồng cây này trong vườn nhà với mong muốn làm ăn phát đạt, thuận lợi.

5. Các loài hoa

Những chậu hoa với đủ các màu sắc đua nở vừa mang lại hương thơm, vừa làm đẹp cho ngôi nhà của bạn. Trong phong thủy, hoa nở trước hiên nhà còn mang lại sự thịnh vượng và sức khỏe cho gia chủ.

6. Cây thông

Cây thông có sức sống mãnh liệt, chịu được thời tiết khắc nghiệt, không cần chăm bón nhiều mà vẫn phát triển tốt. Chính vì thế cây thông biểu tượng cho sự sống, giúp kéo dài tuổi thọ cho gia chủ, đặc biệt trong nhà có người cao tuổi thì nên trồng cây này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status