Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

BĐS khu vực Mỹ Đình đang diễn ra cuộc cạnh tranh "nóng"

BĐS khu vực Mỹ Đình đang diễn ra cuộc cạnh tranh khá "nóng" khi mà hàng loạt dự án mở bán đợt cuối năm 2015. Bài toán về giá bán, tiến độ, khuyến mãi... đang khiến các chủ đầu tư phải tính toán kỹ lưỡng và cẩn trọng.

Là chủ đầu tư một dự án có quy mô trung bình tại khu vực Mỹ Đình - Ông Nguyễn Quang A tỏ ro lo lắng: Thời gian gần đây thị trường sốt nóng, các chủ đầu tư rầm rộ bung hàng khiến cho dự án có quy mô trung bình như chúng tôi mất dần đi lợi thế. Đặc biệt mới đây nhất đã có dự án lớn của chủ đầu tư uy tín mới mở bán.

Ông cho biết thêm: Uy tín chủ đầu tư, tiến độ dự án, chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng... sẽ gây áp lực không nhỏ lên các dự án khác trong cùng khu vực. Nắm bắt được tiến độ mở bán của các dự án xung quanh nên Ban lãnh đạo Công ty đã phải đẩy nhanh tiến độ dự án và tính toán kỹ từng bước đi để việc bán hàng bị ảnh hưởng thấp nhất.

Có thể kể ra hàng loạt dự án lớn mở bán khu vực Mỹ Đình thời gian vừa qua như: FLC 36 Phạm Hùng, Goldmark City, Sun Square, Vinhomes Gardenia, Scitech Tower, MBLand Central Point Mỹ Đình, Hải Đăng HD Mon City,…

BĐS khu vực Mỹ Đình đang diễn ra cuộc cạnh tranh "nóng"
BĐS Mỹ Đình hút khách mua nhà
Và ông Nguyễn Quang A cũng thừa nhận rằng: "Mỗi khi có dự án lớn có tên tuổi mở bán thì không ít các doanh nghiệp phải tính toán lại đường đi nước bước, giá bán, tiến độ cũng như chương trình khuyến mãi..."

Cùng quan điểm, đại diện sàn giao dịch BĐS MinhPhuLand - Ông Lê Đức thừa nhận: Tại khu vực này, mỗi khi dự án mới mở bán thì những dự án xung quanh sẽ bị ngừng bán một thời gian nhất định. Nguồn cung căn hộ nơi đây đang ở mức khoảng 10.000 căn hộ cùng hàng trăm sản phầm liền kề, nhà phố thương mại... Các chủ đầu tư đều rất mạnh tay đầu tư vào cơ sở hạ tầng và chất lượng dịch vụ nên giá bán sẽ không có chuyện giảm xuống và tốc độ hấp thụ vẫn khá tốt. Có chăng, khó khăn chỉ xảy ra đối với một vài dự án quy mô nhỏ, chưa chuẩn bị kỹ đường đi nước bước cũng như chính sách bán hàng chưa thật sự tốt.

Trái ngược với quan điểm trên, đại diện sàn AnBinhLand - Bà Nguyễn Thúy Hạnh cho rằng: Bất chấp cuộc cạnh tranh tại khu vực đang cực "nóng" nhưng dự án Five Star Mỹ Đình do chúng tôi phân phối vẫn có tốc độ bán khá ấn tượng. Việc các dự án xung quanh đầu tư khá mạnh vào cơ sở hạ tầng khiến cho dự án của chúng tôi được "thơm lây".

Bà cho rằng: Cuộc cạnh tranh thời gian tới sẽ ngày càng khốc liệt, các chủ đầu tư buộc phải đưa ra những chính sách bán hàng phù hợp cùng việc đầu tư mạnh tay vào cơ sở hạ tầng, môi trường sống để hút khách quan tâm. Khi đó người mua nhà sẽ là bên thứ ba được hưởng lợi khi có thêm nhiều lựa chọn và được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hơn từ các chủ đầu tư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status