Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Căn hộ cao cấp tăng giá bán: Khách đầu tư kiếm bộn tiền

Trong năm 2015, khách đầu tư căn hộ cao cấp như "hốt bạc" bởi đa số các dự án chung cư cao cấp đều tăng giá bán dao động ở mức 5-7%, thậm chí có dự án tăng từ 10-15%.

Căn hộ cao cấp tăng giá bán: Khách đầu tư kiếm bộn tiền
Đầu tư căn hộ cao cấp đang có mức lợi nhuận khá tốt
Theo đánh giá của đa số các chuyên gia BĐS cho rằng: Mức lợi nhuận từ việc đầu tư căn hộ cao cấp đang cao hơn nhiều so với đầu tư vào các thị trường truyền thống khác như vàng, chứng khoán hay thị trường ngoại tệ.

Trên thực tế có thể dễ dàng nhận thấy hầu hết các dự án cao cấp có vị trí đẹp trong nội thành Hà Nội, hay TP.HCM, có tiến độ xây dựng tốt và chủ đầu tư uy tín đều có giá chào bán ở thời điểm hiện tại cao hơn lúc mở bán ban đầu.

Thống kê sơ bộ cho thấy thị trường BĐS Hà Nội từ năm 2014 đến nay có khoảng 23.000 căn hộ cao cấp được chào bán ra thị trường, tập trung ở các dự án trung tâm hoặc phía Tây thủ đô. Điển hình một số dự án giao dịch mạnh như Time City giai đoạn 2, Goldmark city - 136 Hồ Tùng Mậu, Imperia Garden, Royal City, D’. Le Pont D’o... Mức giao dịch tại các dự án này đạt 60%-80% tổng số căn hộ.

Hay tại thời điểm thời gian gần đây, hàng loạt dự án mới mở bán như Vinhome Gardenia, Moncity Mỹ Đình, Sunsquare Mỹ Đình hay Golden Season Nguyễn Tuân... đều thu hút được sự quan tâm cực lớn từ phía khách hàng kể cả khách đầu tư và khách mua nhà để ở, thậm chí có dự án đã có giá chênh khá lớn ngay khi sang tay.

Tại TP.HCM, những dự án điển hình với quy mô lớn và giao dịch mạnh như Vinhomes Cetral Park, Masteri Thảo Điển, The Goldview, The Sun Avenue, Estella Heights, Him Lam Chợ Lớn,…với nguồn cung khủng khoảng 25.000 căn hộ.

Theo đa số chủ đầu tư dự án, thời điểm cuối năm tốc độ giao dịch đang ở mức "trên cả kỳ vọng". Khách mua có cả khách mua để ở, còn khách đầu tư coi việc mua căn hộ là khoản đầu tư nhằm sinh lời trong ngắn hạn, đặc biệt là những căn hộ đẹp được "săn đón" nhiều nhất.

Theo đại diện chủ đầu tư Tân Hoàng Minh, một số dự án của Công ty thì hầu hết những căn hộ có view ra hồ đều đã bán hết. Chẳng hạn như dự án D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu, những căn có ban công hướng ra hồ Hoàng Cầu đều đã có chủ, giá bán ban đầu khoảng 35 triệu/m2 nhưng hiện nay căn hộ đang giao dịch ở mức 40tr/m2.

Hay như dự án Thăng Long Numberone, giá bán ban đầu khoảng 35-36 triệu/m2 nhưng nay giá bán đang ở mức 40-42 triệu/m2, Home City Trung Kính ban đầu bán với giá 26-27 triệu đồng/m2 nhưng nay giao dịch ở mức 33-34 triệu đồng/m2 hay Goldmark City đang giao dịch ở mức 30-32 triệu/m2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status