Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Hanoiland - Đơn vị duy nhất cấp được sổ cho từng căn hộ mini bây giờ ra sao?

Là đơn vị đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này làm được sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini trên địa bàn Hà Nội kể từ khi QĐ 13 của UBND TP Hà Nội có hiệu lực từ ngày 24/04/2013. Vậy hiện nay, Hanoiland đang xây dự án nào và có còn làm chung cư mini nữa hay không?

Hanoiland - Đơn vị duy nhất cấp được sổ cho từng căn hộ mini bây giờ ra sao?
Phối cảnh tổng thể một dự án của Hanoiland
Sau Nghị định 71 của Bộ Xây Dựng thì Quyết định 13 của UBND TP Hà Nội ra đời như một bước ngoặt lớn cũng như khẳng định sự tồn tại hợp pháp của phân khúc nhà ở riêng lẻ do tư nhân xây hay thường gọi là chung cư mini.

Bước sang năm 2014, Quyết định 24 được ký ngày 20/06/2014 đã hướng dẫn cụ thể trình tự thủ tục và các hồ sơ liên quan để làm sổ hồng riêng cho từng căn hộ mini, từ đó giúp cơ quan hành chính cấp quận cũng như chủ đầu tư dự án chủ động hơn trong việc tiến hành làm sổ riêng cho từng hộ dân.

Các dự án mà Hanoiland đã tiến hành làm sổ cho dân cư như: Chung cư Phú Thượng, chung cư mini Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm gồm các tòa nhà xóm 1A-1B-4A hay mới đây nhất là chung cư Nhật Tảo 1 thuộc địa phận phường Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm.

Những hộ dân được cầm trên tay cuốn sổ hồng của chính căn hộ nhà mình rất hồ hởi và phấn khởi. Anh Long - Chủ căn hộ 401 thuộc tòa nhà chung cư xóm 4A cho biết: "Căn hộ mini nhà mình đã có sổ và đây cũng là điều mà các thành viên trong gia đình mong muốn nhất. Cách đây gần 1 năm, lúc chọn mua căn hộ cũng có nhiều dự án xây ở nhiều vị trí khác nhau và đa phần là trung tâm hơn ở đây nhưng vợ chồng mình tin tưởng Hanoiland và niềm tin ấy giờ cũng đã được đền đáp xứng đáng. Qua tìm hiểu mình cũng biết chỉ có Hanoiland làm được sổ cho dân chứ chưa có chủ đầu tư nào làm được điều đó."

Tới đây, Hanoiland sẽ tiến hành làm sổ cho 3 tòa nhà đã đi vào hoạt động ổn định đó là chung cư Nhật Tảo 2-3 và 4. Theo quyết định mới của UBND TP thì việc cấp sổ sẽ do sở TN&MT trực tiếp cấp, không phải do quận - huyện liên quan cấp nữa. Từ đó, thời gian cấp sẽ rút ngắn lại và các thủ tục sẽ được tinh giản mức tối đa.

Vậy hiện nay Hanoiland đang xây và bán dự án nào?

Tiếp tục phát triển và mở rộng quy mô, năm 2015 vừa qua Hanoialand đã triển khai xây dựng 2 dự án đó là Nhật Tảo 6 và Nhật Tảo 7. Hiện tại Nhật Tảo 6 đã bàn giao cho cư dân về ở đợt giữa tháng 8/2015, dự án Nhật Tảo 7 đang trong quá trình hoàn thiện, bàn giao nhà tháng 04/2016.

Hiện tại, dự án Nhật Tảo 7 vẫn đang được chủ đầu tư Hanoiland chào bán rộng rãi cùng nhiều chương trình ưu đãi dịp cuối năm. Quý khách hàng quan tâm có thể xem chi tiết TẠI ĐÂY!
 
Thông tin sơ bộ cho biết: Hiện dự án NT7 còn khoảng 6 căn hộ với diện tích 40m2-42m2 thiết kế tối ưu 2 phòng ngủ, giá bán cực rẻ chỉ từ 600tr-650tr-680tr tùy từng tầng. Bên trong mỗi căn hộ đều được trang bị nội thất đầy đủ, khách hàng chỉ việc xách vali về ở. Hiện tiến độ dự án đang chuẩn bị cất nóc, đã xong căn hộ mẫu và dự kiến bàn giao tháng 04/2016.

Để đăt mua căn hộ chung cư giá rẻ Hà Nội của CĐT Hanoiland - Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào số HOTLINE của BQL Dự Án gặp Mr. Quân 0986.506.329 để được tư vấn chi tiết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status