Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

BĐS khu vực nào tại thủ đô đang "hút" khách đầu tư?

"Trong khoảng thời gian 2 năm tới, BĐS phía Tây thủ đô dọc trục đường Đại lộ Thăng Long - nơi quỹ đất còn rất lớn sẽ là tâm điểm trên thị trường BĐS."

BĐS khu vực nào tại thủ đô đang "hút" khách đầu tư?
BĐS phía Tây Hà Nội đang thực sự khởi sắc
Giai đoạn 2008-2010 khi mà thị trường còn đang hưng thịnh thì BĐS phía Tây được ví như "điểm vàng" trên thị trường. Hàng loạt dự án được công bố và mở bán rầm rộ vừa thu hút cả khách đầu tư (trong đó có cả khách đầu tư chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư) lẫn khách mua nhà để ở. Tuy nhiên, khi thị trường xuống dốc đã kéo theo đại đa số các dự án nơi đây "chết" theo, tiền đầu tư cũng như khoản tiền gom góp tiết kiệm hàng chục năm của khách hàng bị "chôn" tại đây mà không biết ngày nào có thể lấy lại được.

Giai đoạn suy thoái đã đi qua, thời điểm nửa cuối 2014 đến nay, thị trường BĐS đã có sự hồi phục tích cực đã kéo theo thị trường BĐS phía Tây khởi sắc trở lại. Hàng loạt dự án mới bung hàng cùng với đó là những dự án "chết" nay được tái khởi động trở lại và bán hàng rầm rộ. Bên cạnh yếu tố tích cực từ thị trường BĐS nói chung thì nguyên nhân chính giúp thị trường BĐS phía Tây khởi sắc đó là hạ tầng khu vực được cải thiện rõ rệt trong vài năm gần đây.

Thật vậy, nhiều tuyến đường thuộc khu vực được hoàn thiện giúp kết nối khu vực được thuận tiện hơn. Mới đây nhất là hầm đường bộ Trần Duy Hưng - Láng Hòa Lạc đã chính thức được thông xe, một số tuyến đường khác đang tích cực hoàn thiện như tuyến đường sắt Nhổn - Ga Hà Nội, tuyến đường nối đường Phạm Hùng với đường Lê Đức Thọ, đường Lê Đức Thọ đi Xuân Phương… bên cạnh những tuyến đường đã đi vào sử dụng như vành đai 3, cao tốc Láng Hòa Lạc, đường 32...

Theo con số thống kê thực tế của CBRE, giá bán BĐS phía Tây Hà Nội đang tăng rõ rệt, cụ thể giá bán đã tăng khoảng 7% trong phân khúc liền kề và biệt thự nói riêng, các dự án chung cư cao tầng mở bán đợt kế tiếp đều điều chỉnh giá tăng 3-5%. Đồng thời, hàng loạt dự án mới xuất hiện cũng như đang rục rịch chào bán đã khiến cho nguồn cung căn hộ tại khu vực trở nên phong phú và giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Đơn cử như Vingroup vẫn là đơn vị đi tiên phong khi sở hữu hàng loạt dự án đều nằm ở vị trí vàng như Vinhome Gardenia Mỹ Đình, Vinhome Cầu Diễn, Mễ Trì, Nguyễn Trãi, Trần Duy Hưng... Bên cạnh đó, hàng loạt các ông lớn khác cũng đang triển khai quyết liệt dự án của mình như TNR Holding đang đẩy nhanh tiến độ bán hàng cũng như xây dựng tại Goldmark City và mới đây đơn vị này mới công bố dự án Gold Season Nguyễn Tuân nằm trên đất nhà máy dệt Mùa Đông (cũ). Hay loạt dự án khác như Ecolife Capitol của Thủ Đô Invest, Season Avenue của Capitaland, FLC Twin Tower của FLC, Mon City của HD Mon Holdings, chung cư Aqua Spring của BRG Group.....

 Hay một số dự án chung cư giá rẻ Hà Nội có giá bán trên dưới 1 tỷ khu vực này cũng được khách hàng quan tâm khá nhiều như Golden An Khánh chính thức mở bán tòa nhà 32T cao 32 tầng với các căn hộ diện tích từ 62.5m2-90m2, khách mua nhà được vay gói tín dụng ưu đãi 30.000 tỷ. Ngay cạnh đó là dự án Gemek Tower thuộc KĐT mới Lê Trọng Tấn - Gleximcom, khách mua căn hộ thuộc dự án cũng được vay vốn ưu đãi trong gói tín dụng 30.000 tỷ. Dọc quốc lộ 32 là dự án nhà ở xã hội Bright City, giá bán căn hộ 14 triệu/m2, diện tích căn hộ từ 44-70m2, giá trị căn hộ chỉ từ 630tr-1 tỷ đồng/căn, khách mua nhà được vay vốn với lãi suất ưu đãi 5%/năm trong vòng 15 năm.

BĐS khu vực nào tại thủ đô đang "hút" khách đầu tư?
Yếu tố xanh của dự án được đầu tư tối đa
Theo nhận định của đa số các chuyên gia, phía Tây Hà Nội đang trở thành nơi đáng sống nhất tại thủ đô khi mà mật độ dân cư trong nội thành đã quá đông gây tình trạng ùn tắc, ngột ngạt. Bên cạnh đó, các dự án mới tại đây đều đáp ứng được yếu tố "xanh", mang lại cuộc sống hiện đại và tiện nghi cho cư dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status