Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

7 sai lầm phong thủy phổ biến làm hao tán của cải trong nhà

Tránh được 7 sai lầm phong thủy phổ biến dưới đây sẽ giúp bạn giữ được của cải, gia đình bình an, tài lộc dồi dào.

Cần tránh những sai lầm phong thủy để giữ và thu hút tài lộc vào trong nhà
1. Ống nước rò rỉ: Việc ống nước bị rò rỉ mà không sửa chữa ngay trong phong thủy đồng nghĩa với việc năng lực tài chính, năng lượng cá nhân thậm chí là sức khỏe của gia chủ sẽ bị ảnh hưởng tiêu cực. Đây là vấn đề ít được gia đình bạn lưu tâm nhưng nó lại rất quan trọng và ảnh hưởng trực tiếp đến gia đình bạn, nếu là một người khéo tay, hay mày mò thì bạn có thể tự sửa nhưng nếu không có kinh nghiệm thì hãy gọi ngay đội sửa chữa đến để giúp gia đình bạn, từ đó sẽ làm tiêu tan nguồn khí tiêu cực trong gia đình bạn.

2. Hai tấm gương lắp đối diện nhau: Đây là điều tối kỵ trong phong thủy nhưng nhiều gia đình sẽ không để ý hoặc không biết dẫn đến dễ mắc sai phạm. Việc lắp 2 chiếc gương đối diện nhau sẽ tạo ra 2 luồng khí đối lập nhau lưu thông trong nhà bạn khiến bạn và người thân gặp phải những điều bất lợi. Thay vào đó, gia chủ nên đặt những chậu cảnh, cây thủy sinh để khiến cho không gian tươi mát hơn.

Bên canh đó, việc treo gương đối diện với cửa ra vào thì sẽ đồng nghĩa với việc xua đuổi thần tài ra khỏi nhà bạn. Do đó khi treo gương cần đặc biệt chú ý đến vị trí treo.

3. Không đặt chậu hoa, cây cảnh héo úa ở trong nhà: Đây là sai lầm khá phổ biến khiến cho nguồn sinh khí trong căn nhà bạn bị héo mòn. Điều lưu tâm cơ bản nhất của chủ nhân ngôi nhà là luôn tạo cho căn nhà mang vẻ sức sống, tươi mới. Do đó, cần phải chú ý đến các chậu hoa, cây cảnh trong nhà, chăm sóc chúng thật tốt, gột rửa bụi bặm, thay nước thường xuyên để mang lại sức sống, sự tươi mới đúng nghĩa của nó.

4. Để ti vi, đồ điện tử trong phòng ngủ: Ít ai biết rằng chính chiếc ti vi trong phòng ngủ đang là kẻ thù thầm lặng giết chết mối quan hệ vợ chồng, nên nhớ rằng phòng ngủ là không gian riêng tư của hai vợ chồng, là nơi để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc vì thế đừng để chúng bị tác động bởi các đồ vật khác.

Hoặc một sai lầm phổ biến nữa đó là kê giường ngủ sát với góc tường, việc này sẽ làm phong tỏa nguồn năng lượng thịnh vượng khi bạn đang ngủ say. Vì thế để giấc ngủ ngon, thư thái và tĩnh dưỡng thì cần bố trí giường ngủ ở giữa phòng sao cho hài hòa.

5. Để tiền lung tung trong nhà: Trong phong thủy, muốn tài vận tốt thì tiền phải được để tập trung mới tụ được tài khí. Việc để tiền lẻ lung tung không đúng quy củ đang là sai lầm nghiêm trọng làm phân tán tài khí. Hoặc một thói quen phổ biến nữa đó là không lấy lại tiền thừa vì quá ít, việc làm đó vô tình bạn đã để tài vận vào tay người khác bởi dù là tiền lẻ nhưng nó là của mình.

6. Để ánh sáng từ cửa chính, cửa sổ chiếu thẳng vào bếp: Việc bố trí bếp đối diện với cửa chính hoặc cửa sổ hoặc cửa ban công trong phong thủy đây là lỗi Xuyên tâm sát, gia chủ sẽ khó tích tụ được tiền bạc, ảnh hưởng xấu đến tài lộc nếu bố trí bếp và cửa như vậy.

7. Để hành lang tối tăm hoặc cổng trước nhà không quét dọn, cây cối um tùm: Việc để hành lang trong ngôi nhà tối, không có đèn thắp sáng hoặc gia chủ để mặc cửa ra vào bị rợp bóng cây, kém màu sắc tươi tắn vô tình xua đuổi tài lộc đến với gia đình bạn. Bố trí cửa ra vào quang đãng, gọn gàng, sinh động sẽ thu hút nguồn năng lượng tốt, mang đến hạnh phúc và vui vẻ cho cả khách ghé thăm lẫn các thành viên trong gia đình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status