Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua căn hộ mini tại Từ Liêm: Sổ hồng trao tay, hỗ trợ vay NH 30%

Khách hàng đang tìm mua căn hộ giá rẻ khu vực Từ Liêm đang có thêm một lựa chọn nữa khi mà dự án chung cư mini 4C - Kẻ Vẽ - Đông Ngạc của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc chính thức bung hàng mở bán, pháp lý đảm bảo tách sổ hồng riêng từng căn, hỗ trợ khách vay NH 30% giá trị căn hộ.

Mua căn hộ mini tại Từ Liêm: Sổ hồng trao tay, hỗ trợ vay NH 30%
Phối cảnh tổng thể dự án
Khu vực quận Nam - Bắc Từ Liêm đang nổi lên như một điểm nóng trên thị trường BĐS bởi khách hàng đang đổ xô về khu vực này để mua nhà bởi trong các quận nội đô đã quá chật chội, mật độ dân số cao, cơ sở hạ tầng đã có dấu hiệu quá tải.

Nơi đây cũng là một trong những khu vực có tốc độ đô thị hóa nhanh bậc nhất thủ đô, các cơ quan hành chính đang dần dịch chuyển về nơi đây và biến Từ Liêm trở thành trung tâm thứ 2 của Hà Nội.

Theo báo cáo mới nhất của Savills, trên địa bàn hai quận Từ Liêm tiếp tục ghi nhận tốc độ bán hàng tốt nhất với 24% thị phần. Trong đó, căn hộ hạng B vẫn dẫn đầu thị trường về số lượng căn bán được với hơn 66% thị phần.

Tại thời điểm này, khi mà phân khúc cao cấp đang lên ngôi và bung hàng rầm rộ thì phân khúc chung cư giá rẻ Hà Nội đang dần bị lép vế, số lượng dự án mở bán chỉ đếm trên đầu ngón tay trong khi đó nhu cầu của người dân về nhà ở giá rẻ dưới 1 tỷ vẫn là rất lớn. Nắm bắt được nhu cầu thực tế đó, Công ty CP Minh Đại Lộc (tiền thân là Hanoiland) tiếp tục triển khai xây dựng và chào bán rộng rãi dự án chung cư mini 4C phố Kẻ Vẽ -  Đông Ngạc đến với Quý khách hàng có nhu cầu tìm mua.

Dự án có vị trí đắc địa ngay gần Ciputra, cầu Nhật Tân, cầu Thăng Long, đường An Dương Vương, Lạc Long Quân... Khu dân cư dân trí cao, thoáng mát, thuận tiện giao thông, tiện trường, chợ.

Mua căn hộ mini tại Từ Liêm: Sổ hồng trao tay, hỗ trợ vay NH 30%
Vị trí của dự án
Điểm nổi bật của dự án đó chính là tính chất pháp lý: Khách hàng chọn mua căn hộ chỉ sau 6-8 tháng từ ngày bàn giao sẽ nhận được sổ hồng riêng của căn hộ. Bên cạnh đó, khách mua nhà còn được hỗ trợ vay vốn ngân hàng 30% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi.

Tham khảo ý kiến khách hàng, chị Hà - Khách mua căn 403 cho biết: " Gia đình tôi chọn mua căn hộ của bên Minh Đại Lộc bởi qua tìm hiểu thì tôi biết đây là đơn vị uy tín và là đơn vị duy nhất làm được sổ hồng riêng cho từng hộ dân. Bên cạnh đó vì tài chính vẫn thiếu nên gặp được đúng thời điểm mà Công ty đang áp dụng chương trình ưu đãi hỗ trợ thủ tục giúp khách hàng vay vốn khoảng 30% giá trị căn hộ nên vợ chồng tôi đã quyết định đặt mua căn hộ ngay và rất hài lòng với lựa chọn của mình."

Mua căn hộ mini tại Từ Liêm: Sổ hồng trao tay, hỗ trợ vay NH 30%
Nội thất cơ bản bên trong căn hộ
Hiện các căn hộ 2 phòng ngủ thuộc dự án có diện tích dao động từ 45m2-47m2 và 50m2 thiết kế tối ưu và hợp lý gồm 1PK, 2PN, 2WC, ban công và bếp. Giá bán dao động ở mức 600tr-650tr-700tr-750tr, mức giá tùy từng tầng và tùy từng loại diện tích. Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện, đã xong căn mẫu, dự kiến tháng 6/2016 bàn giao.

>>> Xem chi tiết bảng giá chung cư Minh Đại Lộc 2: TẠI ĐÂY!

Đến thăm quan và đặt mua căn hộ, Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp CĐT:
Công ty CP Minh Đại Lộc
Đia chỉ: Tầng 5, lô B14/D21 KĐT mới Cầu Giấy
HOTLINE: 0986.506.329 gặp A Quân phụ trách dự án
Liên hệ 24/24. Xin cảm ơn!

2 nhận xét:

  1. e đang có nhu cầu trong giá khoảng 500 đến 600.0166.705.4343 có gì a có thì e muốn tìm hiểu nhé.thời gian nhan nha va tach so nữa.

    Trả lờiXóa
  2. Chào bạn, tài chính hiện có khoảng 5-600tr là có thể mua được căn hộ 45m2-47m2 thiết kế 2PN bên mình rồi nhé! Trân trọng
    Mr. Quân - SĐT 0986.506.329

    Trả lờiXóa

 
DMCA.com Protection Status