Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Có nên mua chung cư mini?

Quyết định mua nhà là một trong những quyết định lớn của đời người, vì thế việc tìm mua, tham khảo... cần phải chi tiết và kỹ lưỡng để có quyết định đúng đắn nhất. Đặc biệt đối với khách hàng tìm mua chung cư mini nói riêng thì việc lựa chọn căn hộ ưng ý cũng như chọn mua của chủ đầu tư uy tín là việc làm không hề dễ dàng.

Có nên mua chung cư mini?
Tìm mua chung cư mini chưa bao giờ dễ
Câu hỏi đặt ra ở đây là "Có nên mua chung cư mini hay không?"

Mỗi một phân khúc BĐS sẽ có ưu và nhược điểm riêng của phân khúc đó và sẽ phù hợp với từng nhóm khách hàng. Đối với căn hộ mini thì đối tượng khách hàng chủ yếu là những gia đình trẻ có thu nhập thấp và trung bình chọn mua để "an cư".

Do đó, nếu nói riêng về nhóm khách hàng có thu nhập trung bình, tích lũy chưa được nhiều thì việc lựa chọn căn hộ mini giá rẻ có giá bán 5-700 triệu là hoàn toàn phù hợp.

Vậy chung cư mini có ưu, và nhược điểm gì?

Về ưu điểm: Chung cư mini hay còn gọi là nhà ở riêng lẻ là loại hình nhà ở với quy mô nhỏ, diện tích căn hộ dao động từ 30m2-50m2, thiết kế khép kín, nhỏ gọn phù hợp với gia đình từ 2-4 thành viên sinh sống. Được xây dựng xen lẫn trong khu dân cư nên được thừa hưởng đầy đủ dịch vụ, cơ sở hạ tầng của khu dân cư như trạm ý tế, siêu thị, trường, chợ...

Với quy mô nhỏ chỉ khoảng 6-8 tầng nên tiến độ của dự án rất đảm bảo, khách hàng đặt mua căn hộ từ lúc khởi công chỉ cần chờ 6-8 tháng là có thể dọn đồ về ở. Không như việc chọn mua dự án quy mô lớn vài chục tầng, hàng trăm căn hộ thì việc đặt mua từ lúc dự án khởi công sẽ rất dễ gặp rủi ro không biết bao giờ mới nhận được nhà. Cùng với đó là chi phí sinh hoạt cũng như các hoạt động tập thể đều đơn giản bởi mỗi tòa nhà chỉ có vỏn vẹn trên dưới 20 hộ dân, khác với các dự án lớn xảy ra tranh chấp giữa ban quản lý với cư dân hay cư dân bức xúc vì phí dịch vụ quá cao...

Về nhược điểm: Vì quy mô nhỏ, xây xen lẫn khu dân cư cho nên các tòa nhà chung cư mini không được trang bị đầy đủ dịch vụ như những dự án lớn đơn cử như khu vui chơi, siêu thị hay bệnh viện, trường học... mà đơn thuần chỉ là một khu nhà để ở và sử dụng dịch vụ cùng với khu dân cư như trạm ý tế phường, trường học của quận.... Một nhược điểm nữa đó là các dự án chung cư mini thường được xây trong ngõ phố đủ để 2 xe máy tránh nhau chứ oto không vào được (chỉ có một số ít dự án xây ở những nơi ngõ rộng, oto đỗ cửa)

Lựa chọn dự án nào, của chủ đầu tư nào để được đảm bảo về mọi mặt?

Trên địa bàn thủ đô Hà Nội có khá nhiều các dự án chung cư mini mọc lên tại các quận nội thành như Thanh Xuân, Đống Đa, Hai Bà Trưng, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Ba Đình... đánh đúng vào nhu cầu của khách hàng ít tiền nhưng muốn ở trung tâm nội thành. Tuy nhiên, vấn đề băn khoăn lớn nhất đó chính là việc các dự án chung cư mini tại các quận trung tâm thành phố chưa có dự án nào tách được sổ riêng cho từng hộ dân.

Nổi bật lên trong các đơn vị uy tín xây chung cư mini có chủ đầu tư Công ty Cổ phần Minh Đại Lộc (tiền thân là Hanoiland) là đơn vị đi đầu trong việc cấp sổ riêng cho từng căn hộ mini. Khách hàng chọn mua căn hộ của chủ đầu tư này sẽ được đảm bảo về mọi mặt từ chất lượng, pháp lý... Hiện đơn vị đang hoàn thiện dự án chung cư mini xóm 4C - Kẻ Vẽ - Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm, các căn hộ có diện tích từ 45m2-50m2 thiết kế 2PN có giá bán từ 600tr-700tr/căn, dự án dự kiến bàn giao tháng 6/2016.

Để đặt mua căn hộ của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Minh Đại Lộc, Quý khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline  0986.506.329 gặp Mr. Quân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status