Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Công danh không thuận do thiết kế ngôi nhà phạm đại kỵ

Khi mua nhà hoặc xây nhà mới bạn cần tránh những điều dưới dây để con đường sự nghiệp không bị cản trở bởi trong phong thủy có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến con đường công danh của gia chủ.

Phong thủy nhà ở cần đặc biệt lưu ý
Ngôi nhà khuyết góc phía Tây Bắc

Phía Tây Bắc là Càn vị, ứng với nam chủ nhân trong nhà. Vì thế nêu ngôi nhà của bạn thiếu góc Tây Bắc thì nam chủ nhân sẽ không có địa vị, gặp khó khăn trắc trở trong đường công danh, sự nghiệp, vận thế cũng không tốt. Do đó khi sang sửa nhà bạn cần chú ý đến góc này.

Thiếu ánh sáng trong nhà

Một điều hiển nhiên ai cũng biết rằng ngôi nhà thiếu ánh sáng sẽ sinh ra ẩm thấp, ngột ngạt, bí bách, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Còn trong phong thủy, thiếu ánh sáng có nghĩa là thiếu dương khí, Nam giới thuộc hành dương do đó ngôi nhà thiếu sáng sẽ khiến cho tâm trạng, cơ thể nam giới chịu ảnh hưởng xấu, từ đó dẫn tới sức khỏe, sinh hoạt, con đường công danh cũng bị ảnh hưởng.

Độ cao của trần nhà không hợp lý

Với thiết kế phổ biến hiện nay đối với căn hộ chung cư thương mại trần nhà cao khoảng 3m, còn đối với chung cư mini chiều cao thông thủy là 2.85m. Tuy nhiên, ở nhiều dự án chung cư giá rẻ chủ đầu tư đã chủ động hạ thấp chiều cao của 1 tầng xuống để xây được nhiều tầng hơn nhằm tối đa hóa lợi nhuận. Do đó, nếu trần nhà quá thấp sẽ khiến cho các thành viên trong nhà cảm thấy bí bách, bó hẹp gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sự nghiệp.


Ngược lại nếu trần nhà quá cao sẽ khiến cho các thành viên trong nhà cảm thấy mình nhỏ bé. Do đó một chiều cao vừa phải sẽ giúp các thành viên cảm thấy tự tin hơn và sự nghiệp người đàn ông thêm khởi sắc.

Nhà có xà ngang chèn ép

Xà ngang là một yếu tố vô cùng nguy hiểm trong phong thủy nhà ở, xà ngang nằm trên đỉnh đầu đều mang lại hậu quả khó lường cho các thành viên trong gia đình. Vì thế trước khi dọn đến ở bạn nên trang trí, tu sửa để hóa giải. 

Trung tâm ngôi nhà có nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi có nguồn khí không sạch sẽ, vì thế nếu được đặt chính giữa ngôi nhà sẽ đồng nghĩa với việc Thái Cực chịu ô nhiễm của uế khí. Từ đó gây ảnh hưởng trực tiếp đến tài vận của gia chủ, đặc biệt là nam giới. Do đó, trong quá trình thiết kế nhà cần chú ý vị trí của nhà vệ sinh sao cho tiện dụng và phù hợp với phong thủy.
 
Các vật có đầu sắc nhọn

Tuyệt đối không sử dụng các vật sắc nhọn để trang trí không gian phòng, đặc biệt là phòng khách bởi nó gây nguy hiểm đến tài vận của gia chủ.

Để tài vận, công danh của gia chủ được thuận buồm, xuôi gió, gia đình hòa thuận... thì trong thiết kế nhà cần chú ý đến yếu tố phong thủy và không được để phạm vào những đại kỵ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status