Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Kê giường ngủ hợp phong thủy giúp mạnh khỏe, vượng tài

Việc kê giường ngủ tưởng chừng như đơn giản nhưng để kê đúng vị trí đẹp, hợp phong thủy giúp các thành viên trong gia đình có một giấc ngủ ngon, sức khỏe và tinh thần thoải mái thì không phải ai cũng biết. 

Kê giường ngủ hợp phong thủy giúp bạn có giấc ngủ ngon, tinh thần thoải mái
Dưới đây là những lưu ý vô cùng bổ ích và thực tế giúp bạn đọc kê được giường ngủ đúng vị trí "đẹp nhất" trong phòng:

Giường ngủ không được chiếu thẳng vào gương bởi bản chất của gương là chuyển động vì thế sẽ đánh mất sự yên tĩnh cho không gian nghỉ ngơi của bạn. Hơn nữa, gương có tác dụng phản xạ sát khí nếu để gương đối diện với giường ngủ hoặc chiếu thẳng vào đầu giường ngủ sẽ phá giấc ngủ của bạn, lâu dần dẫn đến ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Tuyệt đối không kê đầu giường chiếu thẳng vào nhà vệ sinh. Nhà vệ sinh bản chất là nơi không sạch sẽ, nhiều uế khí không tốt cho sức khỏe, ngược lại thì giường ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, vì thế để nhà vệ sinh thốc thẳng vào giường ngủ không khác nào bạn tự hại chính mình.

Chiều cao của giường cũng cần phải kê một cách hợp lý để đảm bảo có một giấc ngủ ngon, phía dưới gầm giường luôn có một "dòng chảy năng lượng phong thủy", vì thế không nên để quá nhiều đồ phía dưới hoặc thiết kế thêm tủ phía dưới làm ảnh hưởng đến dòng chảy, khiến cho giấc ngủ không được sâu và êm ái như bạn mong muốn.

Không đặt điều hòa ngay trên đầu giường ngủ hoặc chiếu thẳng vào giường ngủ, đây là lỗi không nhỏ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn. Khi chúng ta ngủ, lỗ chân lông thường có xu hướng giãn ra, vì thế nếu hơi lạnh của điều hòa thổi trực tiếp vào cơ thể lúc đang ngủ sẽ rất dễ dẫn tới bị cảm lạnh, đặc biệt là đối với trẻ con.

Không trang trí quá cầu kì trần nhà trong phòng ngủ, nếu có thể không cần trang trí gì sẽ tốt hơn. Trước kia, theo xu hướng người ta hay trang trí gương hoặc một số họa tiết trên trần nhà thế nhưng điều đó rất dễ gây khó ngủ, về lâu về dài ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

Dầm nhà đè ngang giường ngủ, đây là một trong những đại kỵ theo thuyết phong thủy, gây ảnh hưởng cực xấu đến sức khỏe, có thể khiến bạn mất ngủ, đau đầu triền miên.

Lưu ý không nên đặt tivi, thiết bị điện tử, bộ phát wifi trong phòng ngủ bởi phòng ngủ là nơi cần yên tĩnh để nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt nhọc, những thiết bị điện tử sẽ làm ảnh hưởng tới chất lượng giấc ngủ của bạn, phát ra bức xạ gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status