Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chung cư giá rẻ - Tiềm năng phát triển trong thời gian tới

Theo đánh giá của các nhà kinh doanh bất động sản thì những dự án chung cư giá rẻ vẫn là phân khúc chính trong năm tới. Lý do chính là trong năm 2015 đến những tháng đầu năm 2016 chung cư giá rẻ vẫn có các tín hiệu tích cực trong cả giao dịch tín dụng lẫn thanh khoản. 

Chung cư giá rẻ - Tiềm năng phát triển trong thời gian tới
Chung cư giá rẻ - Tiềm năng phát triển trong thời gian tới
Thị trường bất động sản nói chung và thị trường chung cư giá rẻ nói riêng có bước chuyển mình nhờ vào các chính sách của nhà nước và sự đầu tư chính đáng của các nguồn vốn. Có một điểm đáng lưu ý là hầu hết những dự án chung cư Hà Nội đều được đầu tư một cách quy mô và mang tính chất lâu dài. Kể cả nhà đầu tư, kinh doanh hay môi giới bất động sản đều thống nhất triển khai theo hướng lâu dài. Đây chính là cơ hội để người dân sở hữu cho riêng mình căn chung cư giá rẻ Hà Nội hợp túi tiền và đảm bảo yêu cầu về chất lượng kỹ thuật.

Thế nhưng các chuyên gia cũng đưa ra nhận định rằng chỉ những chủ đầu tư có đầy đủ tiềm lực về tài chính, dự án được đầu tư xây dựng cơ sở hạ tầng hoàn thiện, hoàn thành kịp tiến độ mới mong có được chỗ đứng vững vàng trên thị trường bất động sản.

Sự cạnh tranh của các doanh nghiệp, các chủ đầu tư bất động sản càng khốc liệt thì có càng nhiều dự án về nhà giá rẻ, nhà ở cho người có thu nhập thấp,… Những người đang có ý định mua chung cư giá rẻ hay mua nhà để ở càng có nhiều cơ hội hơn.

Có thể kể qua những dự án nổi bật trong thời gian qua như: Khu Linh Đàm với các dự án giá rẻ của tập đoàn Mường Thanh như tổ hợp HH Linh Đàm, Kim Văn Kim Lũ, VP5-6 Linh Đàm... hay phía Tây Hà Nội có dự án Thăng Long Victory, Gemek Tower, Golden An Khánh, Bright City hay tổ hợp Ecohome khu cầu Thăng Long đều được khách hàng quan tâm rất lớn và lượng căn hộ gần như không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân.

Đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc chuyên xây dựng chung cư giá rẻ khu vực Bắc Từ Liêm cho biết: Mặc dù các nhà đầu tư ai cũng nhìn được chung cư giá rẻ rất có tiềm năng nhưng không phải ai cũng làm và hầu như không mặn mà lắm bởi thường phải lấy công làm lãi, mà phải có nghề mới dám làm, tính toán kỹ lưỡng chứ không có mất lãi như chơi.

Các dự án nhà giá rẻ, chung cư Hà Nội giá rẻ chưa thể đáp ứng đủ hết mọi nhu cầu của người dân. Nhưng những cơ hội, những điểm sáng của thị trường bất động sản trong thời gian qua đủ minh chứng cho tiềm năng phát triển hơn nữa của các dự án chung cư giá rẻ này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status