Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Cuộc sống no đủ nếu đặt 10 bảo bối này trong nhà

Với những mẹo đơn giản và 10 vật phẩm phong thủy sau đây đặt trong nhà sẽ giúp cho bạn cầu được ước thấy, mang lại sự giàu sang, tiền tài rủng rỉnh cả đời.

1. Thỏi vàng phong thuỷ

Vàng tượng trưng cho sự giàu có, của cải và thành công. Trong nhà bạn có thể đặt mỗi bên cửa sổ 1 thỏi vàng để thu hút tiền tài từ bên ngoài vào, cửa sổ càng rộng thì càng hút được nhiều tài lộc.

 
Cũng có thể trưng bày thời vàng bằng cách cho nhiều thỏi vào trong một chiếc bình rồi để trong nhà hoặc văn phòng để tiền tài được dồi dào. 

2. Cóc 3 chân mang đến may mắn về tiền bạc

Cóc 3 chân là linh vật được sử dụng phổ biến ở các cửa hàng kinh doanh buôn bán, có hình dáng 3 chân, miệng ngậm đồng tiền vàng, chân đạp lên đồng tiền cổ. Linh vật này được đặt trong nhà, trong cửa hàng kinh doanh buôn bán sẽ thu hút tài lộc, giúp gia chủ ăn nên làm ra đồng thời giúp giảm đi rủi ro đến với gia chủ.

Vị trí đặt linh vật này tốt nhất là chéo với cửa chính như thể cóc đang nhảy vào nhà, cũng có thể đặt dưới gầm bàn, trong tủ hay dấu dưới ghế. Không nên đặt đối diện với cửa chính, cửa sổ.

3. Đồng tiền xu Phong Thủy

Những đồng tiền xu cổ được nối với nhau bởi sợi vải đỏ rồi treo lên cửa ra vào, làm như vậy sẽ giúp gia chủ giữ được tiền bạc trong nhà, công danh thuận lợi.


Ngoài ra, bạn hãy đặt 9 đồng xu thật sáng bóng tại góc tài lộc, và hãy tưởng tượng rằng “những hạt giống” này đang sinh sôi và phát triển.

4. Cá chép - biểu tượng cho sự may mắn, giàu sang

Cá chép được coi là linh vật mang lại may mắn, thể hiện ý chí kiên trì, bền bỉ bởi sự tích cá chép hóa rồng. Treo tranh cá chép trong nhà hoặc đặt tượng cá chép lên bàn làm việc, bàn học sẽ giúp cho chủ nhân làm ăn thuận lợi, thăng quan tiến chức, trẻ em thì học hành đỗ đạt

5. Tượng Phật Di Lặc mang niềm vui, may mắn cho gia đình

Tượng phật Di Lặc với cái bụng lớn và miệng cười tươi thể hiện mong ước tâm tư của đạo Phật trong việc mang lại niềm vui và tiếng cười đến với cuộc đời, tượng Phật Di Lặc được bày trong nhà là biểu tượng cho sự an lạc, vui vẻ, may mắn và hạnh phúc, mang lại điều tốt lành cho gia chủ.

6. Tỳ Hưu mang lại sự giàu có và bảo vệ tài sản trong nhà


Tỳ hưu là linh vật phổ biến trong gia đình Việt, giúp mang lại may mắn, làm ăn thuận lời, công danh tấn tới, trấn trừ tà ác, bảo vệ tài sản và mang đến sự bình yên cho gia chủ. Tỳ hưu được đặt trên bàn làm việc hay tạc bằng đá với kích thước lớn đặt ngoài cổng để trấn giữ.

7. Ngựa mang tài lộc cho gia chủ


Ngựa biểu tượng cho sự trung thành, bền bỉ và kiên nhẫn. Đặt tượng ngựa trong nhà mang lại may mắn cho gia chủ, giúp làm ăn kinh doanh phát đạt, con trẻ học hành tấn tới. Đây là vật phẩm không thể thiếu đối với gia chủ hay đi công tác xa.


Nên đặt tượng ngựa theo hướng Tây, Tây Bắc hoặc Đông Bắc để mang lại cát khí. Có thể đặt trên bàn làm việc, trên cửa sổ hoặc trên bàn học, mặt nên hướng ra phía cửa chính hoặc cửa sổ.

8. Voi tượng trưng cho sự bình yên, làm ăn thuận lợi

Voi được xem là con vật linh thiêng, biểu tượng cho sự mạnh mẽ. Theo phong thủy, đặt voi trong nhà gia đình bạn sẽ bình yên, làm ăn thuận lợi. Chưng voi đồng hoặc voi đá trong nhà để thu hút tài lộc, voi bằng đá thường hóa giải khí xấu như xà nhà, dầm nhà đè nặng trong ngôi nhà bạn.

9. Thuyền buồm - biểu tượng của thành công

Người xưa vẫn có câu "thuận buồm, xuôi gió", việc đặt biểu tượng thuyền buồm trong nhà có ý nghĩa mang lại sự thuận lợi trong làm ăn kinh doanh.

Nên đặt thuyền buồm trên bàn làm việc hướng di chuyển vào trong nhà sẽ mang lại may mắn cho gia chủ, không đặt hướng di chuyển của thuyền ra ngoài vì như vậy có ý nghĩa mất mát, của cải theo đó ra đi.

10. Long Quy có ngụ ý hút vận tài vào nhà ​

Linh vật này thể hiện quyền lực tuyệt đỉnh giữa rùa và lân. Trưng bày vật phẩm này trong nhà mang lại tiền tài, thành công và may mắn cho gia chủ, giúp của cải tăng lên một cách chắc chắn. Bên cạnh đó còn mang lại sức khỏe, tuổi thọ và sự bền vững đến với gia chủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status