Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Lưu ý gì khi mua nhà trả góp?

Mua nhà chung cư trả góp cần lưu ý gì? Đó là câu hỏi của đại đa số khách hàng khi quyết định mua nhà chung cư giá rẻ theo hình thức trả góp. Để có quyền sở hữu căn hộ chung cư giá rẻ với người thu nhập thấp cũng là điều không đơn giản. Chính vì thế mà hình thức mua nhà trả góp là phương án tối ưu được người mua quan tâm rất nhiều. Nếu quyết định mua nhà trả góp, để tránh những rắc rối trong thời gian người mua thanh toán nhà số tiền còn thiếu chúng tôi chia sẻ vấn đề sau.

Lưu ý gì khi mua nhà trả góp?
Lưu ý gì khi mua nhà trả góp?
Hình thức mua nhà chung cư giá rẻ trả góp cũng giống như những giao dịch trả góp khác, chắc chắn người mua vẫn phải chi trả trước một phần nào giá trị căn nhà và phần giá trị còn thiếu sẽ được chi trả trong 1 thời gian nhất định ( có thể là 10 năm – 20 năm). Lẽ tất nhiên trong thời gian trả góp thì người mua phải chịu lãi suất theo thỏa thuận hợp đồng. Có các tổ chức tín dụng hoặc ngân hàng sẽ cho người mua nhà vay tối đa 70% giá trị căn hộ, để đảm bảo khoản vay thì bạn có thể thế chấp tài sản hoặc thế chấp chính căn hộ mà bạn cần mua. Số tiền vay và lãi vay sẽ thanh toán trong khoảng thời gian theo thỏa thuận của 2 bên.

Tuy nhiên nếu bạn tiếp cận được gói hỗ trợ 30.000 tỷ  thì lãi vay chỉ khoảng 5-6% và việc thế chấp vay là không cần, thay vào đó là các thủ tục pháp lý khác. Vay gói 30.000 tỷ hiện đang được rất nhiều khách hàng mua chung cư giá rẻ sử dụng.

Dù có rất nhiều ưu đãi từ nhà đầu tư cũng như chính sách cho vay nhưng bạn nên cân nhắc và đánh giá vấn đề tài chính trước khi mua nhà theo hình thức trả góp tránh những xáo trộn trong cuộc sống và duy trì được khả năng chi trả khoản vay.

Theo lời khuyên của hầu hết các chuyên gia lĩnh vực BĐS thì bạn chỉ nên vay tối đa 50% giá trị căn hộ kể cả có được lãi suất ưu đãi đi nữa. Việc vay với mức tài chính đó giúp bạn chủ động hơn trong việc trả nợ, tránh trường hợp vay quá nhiều dẫn đến khả năng không trả nợ được đành phải bán cắt lỗ chính ngôi nhà của mình đi để trả nợ.

Hiện tại phía Tây Hà Nội có dự án chung cư mini giá rẻ của CĐT Công ty CP Minh Đại Lộc đang trong quá trình hoàn thiện và được chào bán căn hộ có diện tích 35-50m2, mức giá chỉ từ 450tr-750tr/căn, mức giá khá phù hợp với gia đình nhỏ, tài chính có hạn. Hiện CĐT này đang áp dụng chương trình khuyến mãi cho vay 30% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi trong vòng 15-20 năm, như vậy khách hàng có ít tiền càng dễ tiếp cận hơn. Hơn thế nữa, đây là dự án chung cư mini đầu tiên tại Hà Nội có sổ đỏ, dó đó khách hàng hoàn toàn yên tâm khi chọn mua căn hộ của chủ đầu tư này. LH trực tiếp CĐT để đặt mua căn hộ: SĐT 0986.506.329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status