Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua nhà chung cư tầm 1 tỷ đồng năm 2016 chọn dự án nào?

Nếu có tầm tài chính khoảng 1 tỷ đồng và đang tìm mua chung cư giá rẻ tại thủ đô, khách hàng nên ưu tiên và lựa chọn những dự án dưới đây sẽ bàn giao sớm trong năm 2016.

Tiến độ dự án và uy tín của chủ đầu tư luôn là vấn đề đáng phải quan tâm nhất khi chọn mua chung cư ở thời điểm mà hàng trăm dự án mở bán đồng loạt, quảng cáo rầm rộ ở khắp mọi nơi trong khi nhiều dự án mới tinh, uy tín của chủ đầu tư chưa được kiểm chứng. Để mua được căn hộ có thể dọn về ở ngay trong năm 2016 này, người mua nhà hoàn toàn có thể tin tưởng và lựa chọn những dự án sau:

Thăng Long Victory

Mua nhà chung cư tầm 1 tỷ đồng năm 2016 chọn dự án nào?
Vị trí dự án
Dự án được xây dựng trên mảnh đất rộng 31.934m2 thuộc địa phận Hoài Đức, Hà Nội. Đây là khu tổ hợp chung cư gồm 5 tòa từ T1-T5 với chiều cao trung bình mỗi tòa là 30 tầng. Khu chung cư gồm tầng thương mại, trung tâm mua sắm và văn phòng hạng A cho các tập đoàn tài chính và ngân hàng lớn.

Hiện giai đoạn 1 của dự án đã bàn giao tòa T1 cư dân về ở, toàn T2 chuẩn bị bàn giao cho khách hàng vào cuối năm 2016.
Cận cảnh tòa T1 đã bàn giao, tòa T2 đang hoàn thiện
Mức giá căn hộ thuộc tòa T1-T2 với căn hộ 3 phòng ngủ khoảng 1.3 tỷ đồng/căn.

Chung cư Xuân Mai Sparks Tower
Mua nhà chung cư tầm 1 tỷ đồng năm 2016 chọn dự án nào?
Vị trí dự án
Dự án nằm trong quần thể KĐT Dương Nội - Hà Đông - Hà Nội, chủ đầu tư là Công ty CP TM và ĐT Xuân Mai. Dự án là tổ hợp gồm 3 tòa tháp A-BC cao 25 tầng với 2 tầng hầm.
Khoảng 1 tỷ đồng Quý khách có thể sở hữu căn hộ tại đây
Giá bán căn hộ khoảng 16.7 triệu/m2, căn hộ có tổng giá trị vào khoảng 1 tỷ đồng/căn. Hiện dự án đang trong quá trình hoàn thiện tổng thể, dự kiến bàn giao cuối năm 2016

Chung cư The Sun Garden
Vị trí dự án
Dự án đã xong thô
Chung cư The Sun Garden - 89 Phùng Hưng, Hà Đông do Công ty Cổ phần Thương mại Hà Tây làm chủ đầu tư. Được khởi công xây dựng từ nằm 2012 với thiết kế chung cư 35 tầng, đây cũng là một lựa chọn tốt cho những khách hàng muốn được bàn giao sớm trong năm 2016.

Chung cư Minh Đại Lộc 2

Đây là dự án chung cư mini đầu tiên được lọt vào danh sách những chung cư đáng mua năm 2016 sánh cùng các dự án thương mại. Dự án do Công ty CP Minh Đại Lộc làm chủ đầu tư, đây cũng là đơn vị duy nhất trên thị trường BĐS Hà Nội tách được sổ hồng riêng cho từng căn hộ. Quý khách hàng mua căn hộ thuộc dự án sẽ được đảm bảo về mặt pháp lý.

Vị trí dự án tại Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm, gần cầu Thăng Long, Ciputra, cầu Nhật Tân...

Dự án có quy mô 6 tầng, diện tích dao động từ 45m2-50m2, giá bán khoảng 600tr-700tr/căn. Quý khách mua căn hộ thuộc dự án sẽ được nhận nhà vào cuối năm 2016. HOTLINE BQL Dự án: 0986.506.329

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status