Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tiềm năng phát triển chung cư giá rẻ trong thời gian tới

Theo đánh giá của các doanh nghiệp và các nhà kinh doanh bất động sản thì những dự án chung cư giá rẻ vẫn là phân khúc chính trong những năm tới, bởi những tín hiệu tích cực và đáng mừng trong các giao dịch chung cư giá rẻ từ đầu năm 2015 cho đến nay.

Tiềm năng phát triển chung cư giá rẻ trong thời gian tới
Tiềm năng phát triển chung cư giá rẻ trong thời gian tới
Nhờ vào các chính sách của nhà nước và sự đầu tư của các nguồn vốn mà thị trường bất động sản nói chung và thị trường chung cư giá rẻ nói riêng đã có bước biến chuyển phục hồi và tăng trưởng rõ rệt.

Hầu hết các chung cư hiện nay đều được đầu tư một cách quy mô, mang tính chất lâu dài và đấy chính là cơ hộ để người dân sở hữu một căn hộ chung cư giá rẻ phù hợp với điều kiện hoàn cảnh mà vẫn đảm bảo được yêu cầu chất lượng, kỹ thuật.

Tuy vậy chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực mạnh về tài chính và các dự án được chú trọng đầu tư xây dựng cở sở hạ tầng, tiến độ xây dựng đảm bảo mới mong có chỗ đứng vững trên thị trường BĐS.

Đơn cử như trong phân khúc chung cư mini giá rẻ phía Tây Hà Nội có chủ đầu tư Minh Đại Lộc vừa nổi lên như đơn vị đi đầu trong phân khúc này tại cửa ngõ thủ đô. Đơn vị chuyên xây dựng chung cư mini với các căn hộ diện tích 35-50m2 thiết kế khá hợp lý và hiện đại, phù hợp với gia đình 4-5 thành viên, giá bán căn hộ chỉ từ 400tr-700tr/căn - Mức giá phù hợp với túi tiền của người lao động ngoại tỉnh.

Chính bởi sự cạnh tranh của các chủ đầu tư và các doanh nghiệp ngày càng khốc liệt nên người mua nhà càng có nhiều dự án về nhà chung cư giá rẻ cho người thu nhập thấp. Cũng từ đó mà những người mua chung cư giá rẻ càng có nhiều cơ hội lựa chọn hơn.

Các dự án chung cư giá rẻ chưa đủ để đáp ứng hết nhu cầu của khách hàng nhưng những tín hiệu tích cực của thị trường bất động sản trong thời gian qua cũng cho thấy được tiềm năng phát triển mạnh mẽ của các dự án này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status