Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

BĐS phía Tây thủ đô tháng 7/2016 đón thêm nguồn cung mới

Gần 100 căn hộ giá rẻ thuộc dự án Minh Đại Lộc 2-3 tại Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm mới được mở bán trên thị trường góp phần làm nguồn cung BĐS phía Tây thủ đô tăng nhẹ, giúp khách hàng "ít tiền" có thêm cơ hội sở hữu nhà ở tại thủ đô.

Tọa lạc trên mảnh đất rộng gần 100m2 tại Đông Ngạc - Cửa ngõ phía Tây thủ đô, dự án Minh Đại Lộc 2 và Minh Đại Lộc 3 đang có tốc độ bán cực tốt, được số lượng lớn khách hàng quan tâm đặt mua. Nơi đây có cơ sở hạ tầng đang ngày càng hoàn thiện, được thừa hưởng hạ tầng dịch vụ từ 2 KĐT lớn là Ciputra và Ecohome, các trục đường chính của thành phố đều thuộc địa bàn quận như tuyến đường cầu Thăng Long - Nội Bài, đường An Dương Vương, Lạc Long Quân hay mới đây nhất là đường Võ Chí Công và cầu Nhật Tân đã khánh thành và đi vào sử dụng.

BĐS phía Tây thủ đô thang 7/2016 đón thêm nguồn cung mới
Phối cảnh tòa nhà
Với định hướng dài hạn của Công ty là tập trung phát triển phân khúc chung cư giá rẻ Hà Nội nên các căn hộ của Minh Đại Lộc mở bán đều có giá phải chăng, giao động từ 450tr-700tr/căn diện tích 35-55m2 thiết kế hiện đại, tiện nghi và hợp phong thủy, phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng, gia đình 2 đến 5 thành viên sinh sống.
BĐS phía Tây thủ đô thang 7/2016 đón thêm nguồn cung mới
Phối cảnh nội thất tầng 1 
BĐS phía Tây thủ đô thang 7/2016 đón thêm nguồn cung mới
Tầng 2-6
Bên trong mỗi căn hộ đều được chủ đầu tư trang bị đầy đủ thiết bị như sàn gỗ, tủ bếp, sen vòi và chậu rửa, thiết bị vệ sinh hãng Inax, thiết bị chiếu sáng và đầu chờ các thiết bị điện đầy đủ, khách hàng chỉ việc xách vali về ở.

Với sự lựa chọn đa dạng, tiến độ đảm bảo bàn giao nhà cuối năm 2016, nhận sổ hồng căn hộ sau 6-8 tháng kể từ ngày bàn giao nên Quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về mặt quyền lợi. Số lượng căn hộ chỉ có hạn, Quý khách quan tâm tới dự án có thể liên hệ trực tiếp với CĐT Công ty CP Minh Đại Lộc qua số HOTLINNE 0986.506.329 để mua được căn hộ với giá gốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status