Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Điểm tên một số căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội

Nhu cầu tìm mua các căn hộ chung cư giá rẻ tại thủ đô ngày càng tăng. Do vậy có nhiều những nhà ở giá rẻ được xây dựng nhằm đáp ứng những nhu cầu đó của người dân. Những căn hộ chung cư giá rẻ với diện tích không quá lớn, chỉ 1-2 phòng ngủ, nội thất đầy đủ, có chỗ để xe rộng rãi, giao thông thuận tiện và nhiều tiện ích đi kèm. Sau đây bài viết sẽ liệt kê một số dự án chung cư giá rẻ trên địa bàn Hà Nội.
Điểm tên một số căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội
Điểm tên một số căn hộ chung cư giá rẻ tại Hà Nội
Chung cư giá rẻ Sun Square Mỹ Đình

Tọa lạc tại quận Nam Từ Liêm với giá chỉ từ 800-1 tỷ đồng/căn hộ. Mỗi căn hộ có diện tích 32-52m2, 1-2 phòng ngủ, đầy đủ từ nội thất đến gara ô tô.

Dự án có vị trí giao thông thuận lợi cũng như gần các trường đại học lớn. Dự án có quy mô tương đối lớn, có hệ thống tầng hầm cũng như thang máy hiện đại ở mỗi tầng…

Tiểu khu Park View Residence

Dự án được cung cấp đầy đủ tiện ích, dịch vụ cũng như hệ thống giao thông được đầu tư một cách thuận lợi nhất cho cư dân nơi đây. Với rất nhiều những ưu điểm về chất lượng công trình thì mức giá 17 triệu/m2 cũng được xếp vào một trong những dự án chung cư giá rẻ đáng sống.

Dự án chung cư City Number One - Vân Canh Hà Nội

Đây là dự án có đầu nối trục đường 50m từ khu đô thị Xuân Phương với đường Lê Trọng Tấn kéo dài và đường 70. Chung cư gồm 4 tòa tháp. Các tòa được kết nối với nhau bằng đế của trung tâm thương mại, khu dịch vụ và vườn hoa cây cảnh.

Các căn hộ của chung cư giá rẻ này được thiết kế với diện tích đa dạng hơn là từ  71.8m2-80.5m2-89.3m2-92.4m2- 92.6m2-101.5m2 và có 2-3 phòng ngủ. Giá bán mỗi căn giao động từ 11,2-12 triệu đồng.

Chung cư giá rẻ Hào Nam

Nằm tại quận Đống Đa, chung cư Hào Nam gồm 8 tầng với đầy đủ thang máy và cầu thang bộ. Diện tích mỗi căn cũng được thiết kế linh hoạt từ 25m2, 45m2, 47m2, 51m2, gồm 1-2 phòng ngủ, 1-2 phòng vệ sinh và có giá 450, 850 và 900 triệu.

Các chung cư giá rẻ ngày càng được chú trọng hơn trong thiết kế cũng như chất lượng công trình nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Người tiêu dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status