Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Nên chọn chung cư giá rẻ hay đất nền giá rẻ

Mấy năm trở lại đây, thị trường bất động sản đang trong thời kỳ sôi động trở lại, nó được thể hiện qua số lượng giao dịch tăng cao ở mọi phân khúc: cao cấp, tầm trung và đặc biệt giá rẻ. Bắt đầu từ năm 2015 thì có chúng ta đã cảm nhận được rõ ràng số lượng khách hàng tăng lên một cách chóng mặt.

Nên chọn chung cư giá rẻ hay đất nền giá rẻ
Đáng nói đến ở đây nhất chính là những căn hộ chung cư giá rẻ và nền đất giá rẻ có giá trên dưới 1 tỷ đồng được quan tâm hơn cả. Sự nóng lại của thị trường kéo theo người mua cũng quay trở lại với hướng đầu tư hấp dẫn này. Mặc dù vậy, phải lựa chọn giữa căn hộ chung cư giá rẻ và nền đất giá rẻ hiện đang là một câu hỏi không dễ để trả lời chắc chắn. Tham khảo một số đánh giá dưới đây.
Nên chọn chung cư giá rẻ hay đất nền giá rẻ
Trên đà tăng trưởng vô cùng mạnh thị trường bất động sản thời gian vừa qua thì phân khúc nhà ở phía Bắc có phần mạnh hơn phía Nam. Cùng kỳ năm trước thì có nhiều dự án đất nền tung ra rao bán ngoài thị trường thì nhận được sự quan tâm tương đối tốt của khách hàng. Khách hàng của phân khúc này nhắm tới đối tượng những người lao động có thu nhập không cao hay các cặp vợ chồng trẻ. Thị trường chung cư nói chung ở mức bình thường và chung cư giá rẻ luôn trong tình trạng khan hiếm và luôn trở thành xu hướng chủ đạo trên thị trường bất động sản.

Vì vậy, để trả lời câu hỏi lựa chọn chung cư giá rẻ hay đất nền thật sự không hề dễ dàng. Tuy vậy, mọi đa số ý kiến chung sẽ tập trung lựa chọn chủ yếu là phân khúc giá rẻ có giá khoảng dưới 1 tỷ đồng. Do đó, đầu tư vào căn hộ vẫn có hiệu quả hơn bởi lẽ khả năng thanh toán nhanh hơn. Còn xác định lâu dài thì lựa chọn đất nền là giải pháp có ưu thế hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status