Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Bất ngờ với thông tin Haiphatland mua lại một phần dự án Thăng Long Victorry

Thông tin tòa T2 của dự án Thăng Long Victory do công ty Phúc Hà làm chủ đầu tư đã bán lại cho chủ đầu tư Hải phát từ năm 2015 khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng.

Cuộc trao đổi giữa phóng viên báo BĐS "Chungcuhanoiland.com" cùng với đại diện Công ty Phúc Hà: Đại diện Công ty Phúc Hà xác nhận một phần tòa nhà T2 đã được bán lại cho chủ đầu tư Hải Phát. Hiện nay cả 2 đơn vị đang cùng phân phối dự án này".

Bất ngờ với thông tin Haiphatland mua lại một phần dự án Thăng Long Victorry
Ảnh thực tế dự án Thăng Long Victory
Hải Phát nổi lên trên thị trường BĐS thời gian gần đây khi mà liên tục thâu tóm quỹ đất sạch khu vực phía Tây, từ năm 2015-2016 đến nay hàng chục dự án có quy mô lớn đã về tay chủ đầu tư này.

Đầu tiên phải kể đến thương vụ mua lại tòa nhà CT02-105 thuộc dự án Usilk City (Hà Đông) đầy tai tiếng, sau khi thương vụ này lắng xuống thì Hải Phát lại tiếp tục thông tin mua lại thành công tòa nhà CT01-104. Và tiếp sau đó đơn vị này cũng đã kí hợp tác toàn diện với Sông Đà Thăng Long để tiếp tục thi công dự án Usilk City.

Tiếp tục thể hiện thế lực của mình, Hải Phát đã thâu tóm xong mảnh đất rộng 7.200m2 với giá 500 tỷ đồng tại làng nghề dệt lụa Vạn Phúc. Chưa dừng ở đó, Hải Phát tiếp tục chi 700 tỷ đồng để mua lại 4.7ha đất thành phẩm tương đương 35% quỹ đất của dự án KĐT Phú Lương, phường Phú Lương quận Hà Đông do Trung Việt làm chủ đầu tư.

Đáng chú ý đó là các quỹ đất do Hải Phát thâu tóm chủ yếu nằm ở địa bàn quận Hà Đông, chủ có duy nhất tòa T2 dự án Thăng Long Numberone là thuộc huyện Hoài Đức. Dự án này có vị trí khá đẹp, chỉ cách BigC khoảng 6km, nằm ngay ngã tư Đại lộ Thăng Long với cầu vượt Lại Yên, thuận tiện giao thông. Mặc dù ở cùng khu vực có khá nhiều dự án giá rẻ được xây dựng nhưng duy nhất chỉ có dự án Thăng Long Numberone là dự án sớm nhất đưa vào sử dụng với cơ sở hạ tầng, dịch vụ đầy đủ như sân tennis, trường mầm non, siêu thị...

Đông thái tiến về khu vực xa hơn như Hoài Đức cho thấy Hải Phát đang nhắm tới quỹ đất của khu vực này khi mà thông tin mới đây Hoài Đức sắp trở thành một quận của thành phố Hà Nội. Nơi đây cũng đang là điểm đến "ưa thích" của các chủ đầu tư địa ốc khi mà khá nhiều dự án đang khởi công rầm rộ tại đây.

>>> Xem thêm: Căn hộ 32m2 cực đẹp tại Từ Liêm chỉ hơn 400tr

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status