Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Tài chính khoảng 1 tỷ đồng, người Sài Gòn ưu tiên lựa chọn nhà chung cư

Với tầm tài chính khoảng 1 tỷ đồng, lựa chọn nhà ở chung cư đang là xu hướng phổ biến của đa số các gia đình trẻ hiện nay.

Tài chính khoảng 1 tỷ đồng, người Sài Gòn ưu tiên lựa chọn nhà chung cư
Tài chính khoảng 1 tỷ đồng, người Sài Gòn ưu tiên lựa chọn nhà chung cư 
Dễ cân đối tài chính

Với tài chính khoảng 1 tỷ đồng, lựa chọn chung cư hay nhà đất thì khách hàng đều có cơ hội rất nhiều. Tuy nhiên, nếu lựa chọn căn hộ chung cư thì khách hàng sẽ dễ tiếp cận nguồn vốn và có nhiều lựa chọn hơn so với nhà đất thổ cư.

Nếu có tầm tiền khoảng 1 tỷ, bạn có thể dễ dàng mua căn hộ khoảng 1.3 tỷ. Hoặc nếu có tầm tiền hòm hòm như vậy bạn có thể giữ lại 2-300 triệu để đề phòng cho gia đình, số tiền bù vào để mua nhà bạn hoàn toàn có thể vay ngân hàng.

Với gia đình trẻ thu nhập khoảng 10-15 triệu đồng hoàn toàn có thể mua nhà chung cư tầm 1 tỷ mà không bị áp lực.
Tài chính khoảng 1 tỷ đồng, người Sài Gòn ưu tiên lựa chọn nhà chung cư
Chọn mua chung cư với nhiều ưu điểm hơn nhà đất thổ cư
Vị trí tốt so với giá trị tiền

Một vấn đề hiển nhiên đó là khi so sánh vị trí của hai phân khúc chung cư và đất thổ cư có giá bán tương đương nhau thì những dự án chung cư sẽ có vị trí thuận tiện, gần trung tâm hơn so với đất thổ cư.

Anh Hoàng Cường - Khách hàng đang tìm mua nhà với tài chính trong tay khoảng 1 tỷ đồng chia sẻ: Tôi đã khảo sát cả 2 phân khúc này ở hầu hết các khu vực và đã so sánh rất chi tiết nhưng lựa chọn cuối cùng vẫn là mua chung cư bởi vị trí, chất lượng sống tốt hơn hẳn. Sau này có điều kiện mua được đất thổ cư gần trung tâm hơn thì mua sau.

Cụ thể, nếu chọn mua chung cư thì mua được căn hộ tầm 70m2 còn mua nhà đất thì chỉ mua được dưới 40m2, chưa kể nhà đất kiểu này nằm sâu trong những con hẻm nhỏ, hạ tầng tạm bợ, không có tiện ích, còn nếu muốn mua nhà đất có hạ tầng ngang với chung cư thì phải đi xa hơn nữa về phía Hóc Môn.

Cùng quan điểm với anh Cường, nhiều người mua nhà cũng cho rằng họ sẵn sàng bỏ ra tiền phí hàng tháng để sở hữu căn hộ 65-70m2 với đầy đủ tiện ích, dịch vụ thay vì chọn những căn nhà thổ cư ở tít tận trong những con hẻm nhỏ, hạ tầng không có.

Lựa chọn đa dạng, an ninh tốt

Theo nhận định của các chuyên gia BĐS, thị trường đang là của người mua vì thế phát triển sản phẩm đa dạng, đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng là hướng đi chính của các doanh nghiệp BĐS.

Ông Đức Quân - Đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc cho biết: Với tài chính khoảng 1 tỷ đồng người mua nhà có thể thoải mái lựa chọn căn hộ phù hợp với diện tích khoảng từ 65m2 trở lên cùng các tiện ích công cộng và dịch vụ hạ tầng đầy đủ.

Thêm vào đó không ít người lựa chọn chung cư bởi yếu tố an ninh tốt, bảo vệ 24/24, camera quan sát ở các sảnh và nhà để xe của chung cư. Khác hẳn với nhà thổ cư cùng mức giá ở trong các con hẻm nhỏ thì yếu tố an ninh cũng khiến người mua không khỏi lo lắng khi mà đi làm cả ngày tối mới về hoặc ngày nghỉ lễ Tết về quê cũng không yên tâm.

Ông Đức Quân cho rằng với tài chính trên dưới 1 tỷ đồng, chọn mua chung cư là phương án tối ưu nhất hiện nay của các vợ chồng trẻ. Thị trường BĐS đang là của người mua và sản phẩm cũng khá đa dạng vì thế người mua có quyền cân nhắc kỹ lưỡng để lựa chọn căn hộ ưng ý và phù hợp nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status