Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Căn hộ 32m2-1PN cực đẹp chỉ 499Tr

Chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc chính thức mở bán dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 2 tại ngõ 171 đường Đông Ngạc - quận Bắc Từ Liêm. Vị trí giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng, dịch vụ đầy đủ. Căn hộ thiết kế hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Nằm tại cửa ngõ phía Tây thủ đô, gần ngay cầu Thăng Long, cầu Nhật Tân, tuyết đường Võ Chí Công kết nối thẳng tới Cầu Giấy khiến cho giao thông nơi đây vô cùng thuận tiện, quý khách chọn mua căn hộ thuộc dự án Minh Đại Lộc 2 sẽ được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đầy đủ dịch vụ tiện ích.

Căn hộ 32m2 được thiết kế giành riêng cho những gia đình nhỏ 2-3 thành viên sinh sống cực kì phù hợp với 1 phòng ngủ rộng rãi, phòng khách với bài trí để đặt 1 bộ sofa góc, 1 tivi 43inh, liền ngay đó là bếp ăn được thiết kế gọn gàng và hiện đại, wc và ban công được bố trí ở phía cuối căn hộ.

Căn hộ 32m2-1PN cực đẹp chỉ 499Tr
Thiết kế 2D của căn hộ

Căn hộ 32m2-1PN cực đẹp chỉ 499Tr
Căn hộ nhỏ nhưng cực kì tiện dụng

Căn hộ 32m2-1PN cực đẹp chỉ 499Tr
Bằng cách phối màu hợp lý, căn hộ sẽ hiện đại và bắt mắt hơn
Hiện dự án Minh Đại Lộc 2 đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện, Quý khách hàng đặt mua sẽ được nhận nhà vào thời điểm trước Tết Nguyên Đán năm nay.

Khách hàng nhận nhà chỉ sau 3 tháng là có được sổ hồng riêng của căn hộ. Giá bán của chúng tôi đã bao gồm phí làm sổ, các loại thuế, phụ phí khác.

Bên trong căn hộ đã được trang bị đầy đủ nội thất từ sàn gỗ, tủ bếp, thiết bị wc, bình nóng lạnh, đèn chiếu sáng... Khách hàng mua căn hộ chỉ việc xách vali về ở.

Chúng tôi là chủ đầu tư nên bán căn hộ với giá gốc, do đó khách hàng không phải mất thêm bất ki khoản chi phí nào khác khi đặt mua căn hộ của chúng tôi.

Liên hệ trực tiếp chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc
Phụ trách dự án: Mr, Quân 0986.506.329
Email: quan.mdl@gmail.com
Xin cảm ơn Quý khách đã quan tâm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status