Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sunshine Group đang âm thầm thâu tóm đất vàng tại thủ đô

Sunshine Group là cái tên khá mới trên thị trường, hiện đơn vị này đang tỏ rõ toan tính của mình khi chính thức "nhảy vào" thị trường BĐS thời điểm sôi động cuối năm 2016.

Sunshine Group đang âm thầm thâu tóm đất vàng tại thủ đô
Sunshine Group đang âm thầm thâu tóm đất vàng tại thủ đô
Đầu tiên phải kể đến dự án 16 Phạm Hùng đầy tai tiếng đã được Sunshine Group mua lại thành công hồi tháng 8 mới đây, cùng với đó đơn vị này đã công bố sẽ rót 1600 tỷ đồng vào dự án để xây cao ốc cao 35 tầng tại đây.

Sunshine Center diện mạo mới được công bố cao 35 tầng, xây dựng trên diện tích đất 4.600m2, có 4 tầng hầm cùng hơn 76.000m2 sàn tầng nổi, là một tổ hợp đa chức năng bao gồm khu thương mại - văn phòng (khối đế) và khu căn hộ (khối tháp). Dự án có tổng mức đầu tư dự án này đạt đến 1.600 tỷ đồng, dự kiến bàn giao vào quý III/2018.

Điều đáng nói nhất, dự án khủng này vừa được cấp Giấy phép xây dựng, một điều tưởng chừng khó khăn chật vật mà chủ đầu tư cũ không thực hiện nổi. Đây được coi là động thái tích cực đổi vận, đổi chủ của dự án 16 Phạm Hùng.

Tiếp ngay sau đó, Công ty này vừa lộ diện thông tin thâu tóm được mảnh đất khác tại địa chỉ số 2 đường Khuất Duy Tiến- Thanh Xuân - Hà Nội, dự án có tên là Sunshine Boulevard, nơi đây hứa hẹn sẽ làm nguồn cung căn hộ cao cấp đang chú ý nhất của khu vực trong thời gian sắp tới.

Dự án này trước đây thuộc quyền sở hữu của Công ty TNHH Bảo Tín Sơn Tùng - Công ty nổi tiếng về kinh doanh đá quý và siêu xe, Ông Đỗ Anh Tuấn là chủ tịch của Sunshine Group đồng thời là Tổng Giám đốc Bảo Tín Sơn Tùng.

Dự án được điều chỉnh lại thiết kế với điều chỉnh từ 1 tầng hầm lên thành 3 tầng hầm, chiều cao công trình từ 30 lên 40 tầng, tổng vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng. Mật độ xây dựng được giữ nguyên và chủ đầu tư cam kết không làm gia tăng dân số nhằm giảm thiểu ô nhiễm môi trường, giảm áp lực lên cơ sở hạ tầng. Dự án sau khi hoàn thiện sẽ là điểm nhấn kiến trúc của khu vực cửa ngõ phía Tây thủ đô.

>>> Xem thêm: Khách hàng ít tiền tìm mua chung cư mini: Không có lựa chọn nào khác ngoài chung cư Minh Đại Lộc 2

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status