Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Khách ít tiền tìm chung cư mini: Không có lựa chọn nào khác ngoài dự án Minh Đại Lộc 2

Theo đà hồi sinh của thị trường BĐS, phân khúc chung cư mini giá rẻ nội đô cũng đang có lượng khách quan tâm cực lớn, các dự án mở bán đến đâu hết đến đấy, thậm chí chuyện mua chênh giá đã xuất hiện thời gian gần đây.

Khách ít tiền tìm chung cư mini: Không có lựa chọn nào khác ngoài dự án Minh Đại Lộc 2
Chung cư mini hút khách mua nhà
Phải nói rằng trong năm 2016, số lượng dự án chung cư mini mở bán là lớn nhất từ trước đến nay, nổi bật tại các quận như Đống Đa, Thanh Xuân, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm...

Đặc biệt là khu vực Thanh Xuân, các dự án xây mới và mở bán liên tục, tập trung ở khu vực Khương Đình, Hạ Đình, Khương Hạ, Giáp Nhất... của các đơn vị đã có tên tuổi trên thị trường trong phân khúc chung cư mini.

Khu vực phía Tây cũng không kém sự sôi động khi mà tại Đình Thôn, Mễ Trì thuộc địa bàn quận Nam Từ Liêm, Xuân Thủy, Hồ Tùng Mậu, Doãn Kế Thiện thuộc địa bàn quận Cầu Giấy hay khu vực Đông Ngạc - Bắc Từ Liêm đều có những dự án xây mới, bán hết xong lại xây mới liên tục.

Theo quan điểm của anh Minh Hoàng - Đại diện sàn BĐS Đại Phát cho biết: Trên thực tế, lượng căn hộ giao dịch tốt và các dự án xây mới liên tục bởi 3 nguyên nhân:

Thức nhất: Các dự án chung cư mini chủ yếu xây dựng tại các quận nội thành đông dân cư, đều là những khu vực có nhu cầu mua nhà nhiều nhất hiện nay, vì thế dự án mở bán đều nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía khách hàng.

Thứ 2: Diện tích và giá bán căn hộ đều vừa với túi tiền, khoảng 32m2-45m2-50m2 giá bán dao động từ 500tr-700tr-900tr/căn

Thức 3: Tốc độ bán nhanh cũng một phần là do quy mô dự án nhỏ, mỗi tòa nhà có tổng số căn hộ dao động từ 15 căn đến 30 căn.

Nhắm vào khách hàng ít tiền, những đôi vợ chồng trẻ với tích lũy chưa nhiều nhưng với những dự án tại các quận trung tâm thành phố, liệu người ít tiền có thể mua được căn hộ hay không?

Trả lời câu hỏi trên, anh Đức Quân - Đại diện Công ty CP Minh Đại Lộc cho biết: Gọi là chung cư mini giá rẻ nhưng không hề rẻ chút nào, khả sát giá tại các dự án trong nội đô đều dao động khoảng từ 20tr-22tr/m2, vì các căn hộ thiết kế nhỏ tầm 30-40m2 nên giá tiền ở mức 600tr-800tr-900tr/căn. Tuy nhiên, để có số tiền trên dưới 1 tỷ như vậy không phải gia đình trẻ nào cũng có, trong khi số phổ biến của các gia đình trẻ ở mức tích lũy được 3-400 triệu đã có nhu cầu mua nhà để an cư.

Vậy câu hỏi đặt ra là khách hàng ít tiền muốn mua chung cư mini và vay vốn ngân hàng có được không?

Trả lời tiếp câu hỏi của đại đa số khách hàng hiện nay, anh Đức Quân cho biết: Khách hàng ít tiền, muốn mua chung cư mini trong nội đô và vay thêm ngân hàng sẽ không thể được. Có chăng là chủ đầu tư đưa ra phương án bán hàng linh hoạt bằng cách cho khách hàng nợ lại một phần nhỏ khoảng 20-30% trong vòng 6-12 tháng không tính lãi, còn lại phương án thế chấp căn hộ để vay ngân hàng là bất khả thi.

Trong phân khúc chung cư mini tại Hà Nội, hiện nay, duy nhất chỉ có dự án chung cư Minh Đại Lộc 2 của CĐT Công ty CP Minh Đại Lộc là khách hàng có thể vay ngân hàng để mua căn hộ bằng cách thế chấp chính căn hộ đó. Có sự khác nhau giữa các dự án cùng phân khúc chung cư mini như vậy là do dự án Minh Đại Lộc 2 là dự án duy nhất tại Hà Nội làm được sổ riêng từng căn nên có thể thế chấp ngân hàng và vay vốn được. Còn lại các dự án khác trong nội đô đều chưa có dự án nào cấp được sổ riêng cho từng căn hộ, vì thế việc không thể thế chấp ngân hàng để vay vốn là điều đương nhiên.
Khách ít tiền tìm chung cư mini: Không có lựa chọn nào khác ngoài dự án Minh Đại Lộc 2
Mặt bằng thiết kế dự án Minh Đại Lộc 2
Do đó, khách hàng có mức tài chính khoảng 300tr-400tr có thể lựa chọn căn hộ 32m2 giá bán khoảng 500tr hoặc căn hộ 45m2 với giá bán khoảng 600tr, phần tài chính thiếu khách hàng có thể thế chấp chính căn hộ mà mình mua vào ngân hàng để lấy tiền trả cho chủ đầu tư. Thủ tục vay vốn và dải ngân khá đơn giản, hoàn thành trong thời gian ngắn.

Quý khách quan tâm tới dự án chung cư Minh Đại Lộc 2 của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số HOTLINE của CĐT: 0986.506.329 hoặc 0916.186.225

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status