Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Nguồn cung căn hộ cực lớn tại khu "tam giác vàng" thị trường BĐS Hà Nội

Càng về giai đoạn cuối năm, khu vực được gọi là "tam giác vàng" trên thị trường BĐS Hà Nội càng nóng lên bởi nguồn cung căn hộ cực lớn, cụ thể tại các khu vực như Mỹ đình, Trung Hòa – Nhân Chính - Trung Kính, Hà Đông.

Nguồn cung căn hộ cực lớn tại khu "tam giác vàng" thị trường BĐS Hà Nội
Điểm nóng trên thị trường BĐS cuối năm 2016
Khu vực Trung Hòa - Nhân Chính thuộc địa bàn 2 quận cầu Giấy và Thanh Xuân được coi là nơi sôi động nhất trong thời gian 2 năm trở lại đây từ năm 2015. Các dự án được xây mới liên tục, các tòa nhà văn phòng, khách sạn, trung tâm tài chính chủ yếu đều thuộc phân khúc cao cấp.

Bên cạnh nguồn cung từ năm 2015 gồm các dự án lớn như Times Tower, Imperia Garden, Ecogreen City, BRG AquaSpring Apartments, Gold Season thì nguồn cung mới cũng không kém sôi động như dự án The Legend 109 Nguyễn Tuân hay The Golden Palm Lê Văn Lương... đều có quy mô lớn, cung cấp từ vài trăm đến hàng nghìn căn hộ ra thị trường.

Một đại gia BĐS từ phía Nam là Công ty Long Giang cũng vừa ra mắt dự án thứ 2 tại Hà Nội mang tên  Rivera Park tại địa chỉ 69 Vũ Trọng Phụng, hay khu đất vàng Trần Duy Hưng đối diện BigC Thăng Long cũng đang chuẩn bị ra mắt, dự án do 2 "đại gia" có tiếng là chủ đầu tư là Tân Hoàng Minh và Vingroup.
Vị trí dự án khu đất vàng của Vingroup và Tân Hoàng Minh sắp bung hàng
Vị trí dự án khu đất vàng của Vingroup và Tân Hoàng Minh sắp bung hàng
Khu vực Mỹ Đình cũng sôi động không kém với hàng loạt dự án quy mô lớn được xây dựng và chào bán, tiêu biểu như dự án Vinhomes Gardenia của Tập đoàn Vingroup hay Goldmark City của Công ty TNR Holdings hoặc Mon City, Sunsquare, Central Point Mỹ Đình...

Mới đây, khu vực này còn đón thêm nguồn cung mới từ dự án SunShine Center tại khu đất vàng 16 Phạm Hùng của chủ đầu tư mới Sunshine Group. Dự án cũng được coi là nguồn cung hiếm hoi trên trục đường Phạm Hùng từ đầu năm 2016 đến nay.

Hay dự án mới nằm trên trục đại lộ Thăng Long gần ngay Bộ Ngoại Giao mới mang tên Mỹ Đình Pearl, quy mô dự án có diện tích 3.8ha gồm 3 khách sạn, văn phòng và căn hộ cao cấp cao 24-30 tầng.

Khu vực Hà Đông cũng sôi động trở lại sau khoảng thời gian dài đóng băng gây xôn xao dư luận bởi hàng loạt dự án "đắp chiếu".

Có thể kể đến những dự án mới ra mắt đang chào bán trên thị trường hiện nay như Goldsilk Complex, Ecolife Capitol, Landmark 51, Seasons Avenue, QMS Tố Hữu, Tháp doanh nhân.... Đấy là chưa kể đến những dự án đã hoàn thành nhưng chưa bán hết như Hồ Gươm Plaza, Mulberry Lane hay loạt dự án đang xây dựng như Xuân Mai Spark State, tòa chung cư Usilk City Hải Phát vừa mua cũng đang tấp nập xây dựng.

Có thể nhận thấy nguồn cung trên thị trường BĐS cuối năm 2016 chủ yếu thuộc phân khúc cao cấp, từ đó sẽ tạo ra sự cạnh tranh khốc liệt giữa các dự án cùng phân khúc buộc các doanh nghiệp phải tạo ra sự khác biệt và lợi thế thì mới có thể bán được hàng. Từ đó khách hàng sẽ có thêm nhiều lựa chọn và sẽ là bên thứ 3 được hưởng lợi.

>>> Xem thêm: Chung cư giá dưới 1 tỷ đắt hàng nhưng vẫn khan hiếm!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status