Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Mua nhà giá rẻ cuối năm 2016: Chọn dự án nào khu vực Bắc Từ Liêm?

Nhu cầu nhà ở giá rẻ của khách hàng trẻ tuổi có thu nhập thấp và trung bình càng về dịp cuối năm càng lớn trong khi số dự án giá rẻ mở bán chỉ đếm trên đầu ngón tay với số lượng căn hộ hạn chế. Vậy tìm mua căn hộ giá rẻ khu Bắc Từ Liêm thì khách hàng lựa chọn dự án nào, của đơn vị nào xây dựng?

Mua nhà giá rẻ cuối năm 2016: Chọn dự án nào khu vực Bắc Từ Liêm?
Mua nhà giá rẻ cuối năm 2016: Chọn dự án nào khu vực Bắc Từ Liêm?
Là khu vực có môi trường sống trong lành nhờ sông Hồng và hồ Tây điều hòa, mật độ dân cư vừa phải, giao thông thuận lợi... khiến cho Bắc Từ Liêm đang là lựa chọn an cư của nhiều gia đình. Đặc biệt với tuyến đường Võ Chí Công - cầu Nhật Tân mới thông xe đã giúp cho hạ tầng giao thông ở đây trở nên đồng bộ, thuận tiện đi lại.

Trong bối cảnh nguồn cung căn hộ trên thị trường hiện nay đa phần là căn hộ cao cấp, các đơn vị chủ đầu tư dự án đã không còn mặn mà với nhà giá rẻ bởi lợi nhuận không cao, chính điều đó khiến cho khách hàng có thu nhập thấp gian nan hơn trong quá trình tìm nhà để an cư. Dưới đây, chúng tôi xin giới thiệu một số dự án nhà ở giá rẻ trên dưới 700 triệu/căn tại khu vực Bắc Từ Liêm, giúp cho ai đang tìm nhà ở khu vực này sẽ có thêm lựa chọn.

1. Dự án chung cư Minh Đại Lộc của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc:

Là đơn vị chuyên về phân khúc chung cư mini giá rẻ tại Hà Nội nói chung và quận Bắc Từ Liêm nói riêng, không quá lời khi nói đơn vị này đã có nghề trong việc làm nhà giá rẻ. Thật bất ngờ khi đến thăm quan các dự án đã bàn giao của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc, các căn hộ được thiết kế nhỏ gọn nhưng tiện dụng không ngờ, căn hộ 50m2 được thiết kế 2 phòng ngủ, 2wc, 1 phòng khách rộng rãi đủ để gia đình 3-4 thành viên sinh sống, hay căn hộ 30m2 thiết kế 1PN, 1 PK đủ để gia đình 2-3 thành viên sinh sống với giá bán chỉ hơn 400 triệu/căn.

Hiện nay, đơn vị này đang chào bán dự án chung cư Minh Đại Lộc 2 trong ngõ 171 Đông Ngạc và dự án chung cư Minh Đại Lộc 3 trong ngõ 323 Thụy Phương, khu dân cư đông đúc, văn minh, giao thông thuận tiện. Căn hộ có đủ loại diện tích từ 30m2, 35m2, 45m2 và 60m2, thiết kế 1-2-3 phòng ngủ tiện dụng, quy mô nhỏ mỗi tòa nhà cao 6 tầng, mỗi sàn 2-5 căn hộ, phí dịch vụ khoảng 15.000đ-20.000đ/ hộ bởi tòa nhà thiết kế cầu thang bộ khá rộng và thoải. Giá bán căn hộ dao động từ 450tr-750tr/căn, giá bán đã gồm phí làm sổ, thuế thu nhập cá nhân và nội thất cơ bản.

Điểm khác biệt của các dự án do Minh Đại Lộc làm chủ đầu tư đó là các căn hộ đều được tách sổ hồng riêng sau khoảng 3 tháng kể từ ngày bàn giao, chính điều này đã chiếm được niềm tin của khách hàng mua nhà.

2. Dự án chung cư giá rẻ Xuân Đỉnh, gần hồ Tây:

Đây cũng là khu vực có môi trường sống trong lành, giao thông thuận tiện. Hiện tại khu vực này đang có 4-5 dự án đang chào bán với căn hộ đa dạng diện tích 32m2-45m2-50m2-55m2 giá bán khoảng từ 16tr-20tr/m2, căn hộ có giá bán từ 550tr-900tr/căn. Khách hàng có thể lựa chọn dự án đang xây hoặc dự án đã bàn giao nhận nhà về ở ngay.

Tuy nhiên điều đáng lưu tâm ở đây đó là khách hàng mua căn hộ ở khu vực này chỉ có sổ chung cho cả tòa nhà chứ không có sổ hồng riêng căn hộ. Hợp đồng mua bán có công chứng, mua bán dưới dạng thỏa thuận viết tay với nhau.

Anh Toàn - Chủ hộ 502 thuộc tòa nhà chung cư 8 tầng ngõ 425 Xuân Đỉnh cho hay: "Lúc tôi mua căn hộ đã biết CĐT họ xây vượt tầng nên sẽ khó làm sổ hồng riêng cho từng căn hộ, nhưng giá bán căn hộ phù hợp với túi tiền, thuận tiện cho công việc của cả 2 vợ chồng và con cái học hành nên tôi đã quyết định lựa chọn, xác định ở 9-10 năm sau này bọn trẻ nó lớn thì tìm mua nhà thổ cư sau".

Để chọn mua căn hộ giá rẻ khu vực Bắc Từ Liêm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp số HOTLINE 0986.506.329 để lựa chọn căn hộ ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status