Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Sai lầm thường mắc khiến bạn không bán được nhà

Có nhiều người bán nhà rất dễ nhưng cũng có người mãi không bán được nhà bởi mắc phải những sai lầm tưởng chừng như đơn giản nhưng lại có vai trò quyết định đến thành công trong việc rao bán nhà.

Sai lầm thường mắc khiến bạn không bán được nhà
Việc bán nhà cần lưu ý những yếu tố tuy nhỏ nhưng rất quan trọng
Có nhiều nguyên nhân khiến ngôi nhà của bạn khó bán như giá cả, thiết kế, hình dáng mảnh đất, vị trí hay yếu tố phong thủy. Bên cạnh đó có những yếu tố tưởng chừng như rất nhỏ nhưng lại có ý nghĩa quyết định:

1. Hình thức ngôi nhà

Hình thức ngôi nhà là cảm nhận đầu tiên của khách hàng khi đến xem, vì thế cần phải sửa sang sao cho gọn gàng, vừa mắt để nhận được "cảm tình" của người mua.

Tất nhiên không phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sửa chữa tòa bộ ngôi nhà, bạn chỉ cần sơn lại bức tường đã cũ, thay cái bồn cầu hay vòi nước bị rỉ, thay bóng đèn đã tối hoặc thay mới rèm cửa đã cũ.

2. Để nhà cửa luộm thuộm, bẩn thỉu sẽ gây ấn tượng xấu cho khách đến xem nhà dẫn đến việc giao dịch khó thành công. Tâm lý khách hàng ai cũng muốn có ngôi nhà thoáng mát, sạch sẽ, gọn gàng, việc này rất dễ dàng chỉ cần bạn bớt chút thời gian dọn dẹp và sắp xếp lại đồ sao cho ngăn nắp, việc này không tốn chi phí nhưng lại dễ chiếm được cảm tình của khách đến xem nhà, từ đó giúp cho việc giao dịch dễ dàng thành công hơn.

3. Giá bán quá cao cũng là nguyên nhân khiến cho ngôi nhà của bạn không bán được. Bạn cần tham khảo giá của những ngôi nhà xung quanh đó bán với giá bao nhiêu để đưa ra giá bán ngôi nhà của mình sao cho phù hợp, một mức giá quá cao sẽ khó hấp dẫn người mua và làm giảm hứng thú của khách đến xem nhà trong lần đầu tiên.

4. Khó bán nhà vì không được tiếp cận các thông tin quảng cáo. Việc mua bán hiện nay thời kì công nghệ thông tin bùng nổ khách hẳn với cách mua bán truyền thống trước kia. Bạn cần đưa sản phẩm mình bán lên mạng, các phương tiện truyền thông để nhiều khách hàng biết tới, có thể thuê đơn vị quảng cáo hoặc tự mình đưa lên nếu như biết cách. Hãy chọn những kênh mua bán BĐS chuyên nghiệp như bds.com.vn, www.chungcuhanoiland.com hay đăng tin lên báo mua bán...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status