Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Những kiểu cửa sổ làm hao tán tài lộc

Cửa sổ của ngôi nhà có ý nghĩa quan trọng trong việc mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ đồng thời cửa sổ còn là nơi đón vượng khí vào trong ngôi nhà của bạn.

Những kiểu cửa sổ làm hao tán tài lộc
Bố trí cửa sổ trong nhà với số lượng hợp lý và kích thước vừa đủ
Có những cách bố trí cửa sổ không tốt, có thể sẽ làm hao tán của cải của gia chủ, vì thế khi xây nhà hoặc sửa nhà cần phải đặc biệt chú ý đến vị trí và thiết kế của cửa sổ, tránh những kiểu cửa sổ đại kị.

Theo lời khuyên của các chuyên gia phong thủy, trong một căn phòng không nên làm quá nhiều cửa sổ bởi vượng khí khi vào trong nhà sẽ dễ bị thoát ra ngoài dẫn đến tài lộc trong nhà dễ bị tiêu tán. Nên bố trí cửa sổ với số lượng hợp lý và kích thước vừa đủ để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu khi sinh hoạt trong nhà.

Cửa sổ đối diện với cửa chính cũng là điều kiêng kị, điều này sẽ khiến cho luông khi di chuyển nhanh và dễ mất đi, khiến cho việc làm ăn của gia chủ gặp trắc trở, gian nan.

Cửa sổ cũng không nên bố trí nhìn thẳng xuống con đường dài, thử tưởng tượng nếu một dòng xe đang di chuyển theo hướng đâm thẳng vào nhà bạn hoặc nối đuôi nhau chạy ra xa tít sẽ gây cảm giác bất an, bồn chồn, gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Cửa sổ tuyệt đối không được bố trí đối diện với dấu hiệu hình chữ thập như cây thánh giá, phòng y tế... sẽ gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe con người bởi chữ thập biểu hiện cho tôn giáo, bệnh viện thuộc về linh hồn trong phong thủy, cửa sổ đối diện với điều này sẽ tác động đến sức khỏe cá nhân, dễ bị kích động.

Không để cây cối um tùm che lấp cửa sổ vì như vậy sẽ ngăn cản vượng khí vào trong nhà bạn, thần tài sẽ bỏ đi khi không thể vào trong nhà bạn được bởi cây cối che hết lối vào. Cũng không nên bố trí cửa sổ mở cánh vào trong bởi sẽ tạo ra cảm giác bí bách, công danh sự nghiệp của gia chủ sẽ vì thế mà lụi bại...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status