Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Lỗi phong thủy dễ mắc khiến tài lộc khó vào trong nhà

Bạn cần tránh xa 5 lỗi phong thủy dưới đây để thần tài gõ cửa nhà bạn hàng ngày và cuộc sống gia đình được êm ấm, hạnh phúc.

Lỗi phong thủy dễ mắc khiến tài lộc khó vào trong nhà
Lỗi phong thủy dễ mắc khiến tài lộc khó vào trong nhà
1. Rác để trước cửa sẽ xua đuổi vận may vào nhà

Nhiều nhà do không biết hoặc quá chật chội dẫn đến việc để thùng rác ngay trước cửa nhà, việc này là sai lầm nghiêm trọng cản trở tài lộc và may mắn vào trong nhà. Thùng rác để ngay trước nhà khiến cho lối ra vào luôn ngập tràn mùi khó chịu, gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe các thành viên trong gia đình, mang lại những điều không may mắn đến mọi người trong nhà.

2. Không để cây chết khô trước nhà

Cây chết khô biểu hiện cho những điềm xấu, nếu trồng cây khô héo trước cửa nhà sẽ mang lại rủi ro, bệnh tật cho gia chủ. Chính vì thế, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng khi cây trước nhà bị héo, khô cần nhổ bỏ trồng cây mới xanh tốt, phát triển đều tượng trưng cho tài lộc đầy ắp, làm ăn thuận lợi, bên cạnh đó cũng không nên trồng loại cây rụng nhiều lá trước nhà.

3. Không trồng cây quá to trước nhà 

Cửa, cổng ra vào là nơi hấp thụ nguồn năng lượng vào trong ngôi nhà của bạn, là nơi đón những vị khách quý đến thăm gia đình bạn, nếu trước cửa nhà có cây quá to sẽ tạo ra sự tắc nghẽn, trì trệ, chắn mất những điều tốt đẹp đến với gia đình bạn.

Bên cạnh đó, cây quá to sẽ che mất nguồn sáng làm cho nhà bị tối tăm, thiếu dương khí, gây bất lợi cho gia chủ.

4. Cây dâu, xương rồng không nên trồng trước nhà

Cây dâu và cây xương rồng là những loại cây mang lại điềm xấu, gây nhiều bất lợi do đó không nên trồng những loại cây này trước cửa nhà.

Các loại cây như cây bách, cây dương, cây đa cũng không nên trồng trước cửa nhà vì những cây này mang lại nhiều âm khí, gây ra bất lợi cho gia đình.

5. Tránh gương chiếu trước cửa nhà

Ngôi nhà của bạn bị gương chiếu thẳng vào là một điều vô cùng bất lợi, khiến cho vận khí xấu đi và tài vận bị suy sụp. Do đó, khi xây nhà cần chú ý tới vị trí đặt cửa cổng để tránh điều xấu này.

>>> Cuộc sống no đủ nếu đặt 10 bảo bối này trong nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status