Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Thị trường BĐS cuối năm 2016: Mở bán dồn dập kèm khuyến mại khủng

Trong quý III/2016 thị trường có phần chững lại do gặp tháng Ngâu thì bước sáng quý IV/2016, thị trường đã tăng nhiệt bởi các dự án rầm rộ mở bán kèm theo các chương trình khuyến mại khủng để thu hút khách hàng.

Thị trường BĐS cuối năm 2016: Mở bán dồn dập kèm khuyến mại khủng
BĐS cuối năm "tăng nhiệt"
Thị trường BĐS Hà Nội cuối năm đón nhận nguồn cung cực lớn với khoảng 13.000 căn hộ mới ra nhập thị trường. Để thu hút khách hàng về dự án của mình, các chủ đầu tư đua nhau đưa ra các chương trình khuyến mại hấp dẫn, có dự án còn tặng quà lên tới hàng tỷ đồng.

Dự án Sunshine Riverside của CĐT Sunshine Group - Một đại gia mới nổi trên thị trường BĐS đang áp dụng chương trình khuyến mại mua nhà tặng xe oto, theo đó khách hàng đến dự lễ mở bán dự án ngày 15/11/2016 tới đây sẽ có cơ hội nhận được xe Mercedes C250, bên cạnh đó còn có nhiều chương trình bốc thăm trúng phiếu giảm giá căn hộ, bộ nội thất giá trị cao... Chủ đầu tư cũng đã công bố thông tin toàn dự án đã có giấy phép xây dựng nhằm "lấy lòng" khách hàng.

Ở phân khúc trung cấp, dự án Gelexia Riverside ở Tam Trinh đang chào bán với mức giá 18 triệu đồng/m2 cùng chương trình tặng quà khách hàng nhân ngày mở bán như tặng xe SH trị giá 70 triệu đồng, tặng Iphone 7 hay tặng ngay 2 chỉ vàng SJC.

Dự án chung cư cao cấp Vinhomes Metropolis hay Vinhomes Gardenia Mỹ Đình cũng tung ra chương trình khuyến mãi miễn phí dịch vụ 10 năm và khách mua nhà được vay với lãi suất 0%.

Như dự án Muberry Lane khi CapitaLand – Hoàng Thành, để đẩy hàng đợt cuối đúng vào dịp thị trường nóng lên, chủ đầu tư đã tung ra 3 chương trình khuyến mãi khủng: Cam kết cho thuê 480tr, chiết khấu lên tới 8% và công thêm 1.5% cho khách hàng mua căn thứ 2 cộng với miễn phí hàng loạt dịch vụ như quản lý, dọn nhà 1 năm, đi taxi 1 năm...

Còn trong phân khúc chung cư mini giá rẻ nội đô, dự án chung cư mini Minh Đại Lộc 3 của chủ đầu tư Công ty CP Minh Đại Lộc đang mở bán với mức giá chỉ hơn 300tr/căn, khách mua nhà được vay vốn với lãi suất ưu đãi trong vòng 15 năm, căn hộ diện tích 30m2-45m2-50m2, khách mua nhà dịp này còn nhận được chiết khấu lên tới 7%/tổng giá trị căn hộ.

Theo đánh giá của bà Thu Hằng, PGD Savills Hà Nội cho biết: Giá bán của các phân khúc trên thị trường BĐS đều có diễn biến tích cực, vấn đề tồn kho không còn đáng ngại khi mà thị trường đang hướng tới cả đầu tư căn hộ cho thuê, nhiều dự án sẽ tiếp tục ra hàng dịp cuối năm khiến nguồn cung tiếp tục tăng mạnh, kèm theo đó là các chương trình khuyến mại sẽ linh hoạt hơn trong hoạt động bán hàng.

Nhận định của ông Đức Quân - Phụ trách dự án của Minh Đại Lộc cho biết: Mặc dù nguồn cung tăng mạnh giúp cho người mua có nhiều lựa chọn cùng các chương trình khuyến mại hấp dẫn nhưng khách hàng vẫn cần phải tỉnh táo lựa chọn dự án phù hợp với nhu cầu, chủ đầu tư uy tín có tiềm lực tài chính vững mạnh, dự án đảm bảo đúng tiến độ...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status