Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

8 nguyên tắc vàng cần nhớ khi mua nhà qua lời khuyên của chuyên gia

Theo lời khuyên của doanh nhân Hoàng Khải (Khải Silk) và ông Lê Quang Phúc - Phó TGĐ HimlamLand cho rằng khi mua nhà, khách hàng cần nắm rõ những nguyên tắc vàng dưới đây để chọn được căn hộ tốt và ưng ý nhất.

8 nguyên tắc vàng cần nhớ khi mua nhà qua lời khuyên của chuyên gia
Chọn mua căn hộ ưng ý cần nhớ 8 nguyên tắc theo lời khuyên của chuyên gia
Tại thời điểm nguồn cung căn hộ trên thị trường BĐS đang bùng nổ, các dự án mới mọc lên và được quảng cáo rầm rộ khiến cho khách hàng đắn đo khi lựa lựa chọn dự án của CĐT uy tín và căn hộ ưng ý nhất.

Theo ông Khải Silk, đầu tiên, khi mua nhà chúng ta phải đo thực tế diện tích rồi so sánh với diện tích trên hợp đồng bởi có nhiều trường hợp diện tích thực lại chênh lệch khá nhiều so với quảng cáo.

Thứ 2, trần nhà có nhiều dầm sẽ rất dễ phạm vào phong thủy, nhiều chủ đầu tư thuê thiết kế kém chất lượng nên số lượng dầm trong nhà sẽ tăng lên rất nhiều.

Thứ 3, kiểm tra bản đồ quy hoạch xem ngay sát tòa nhà của mình mua có tòa nào trong tương lai sẽ mọc lên và che lấp hay không, như vậy sẽ mất hết tầm nhìn và giá trị sẽ giảm xuống theo.

Thứ 4, không nên chọn nhà hướng Tây bởi hướng Tây rất nóng vào mua hè và cũng sẽ tốn nhiều tiền điện cho điều hòa và quạt.

Thứ 5, khách hàng tìm mua chung cư nên tìm hiểu và xem kĩ thang máy của tòa nhà là loại gì, tốc độ cao hay không bởi đây chính là phương tiện bạn đi lại hàng ngày.

Thứ 6, cần kiểm tra chất lượng cửa sổ nhất là khung cửa, bởi khung cửa làm bằng chất liệu kém chất lượng khi về ở một thời gian sẽ bị cong vênh khiến cho nước mưa sẽ chảy vào nhà bạn phá hỏng sàn gỗ và nội thất.

Thứ 7, cần phải biết được tòa nhà đó do bên nào quản lý, có chuyên nghiệp hay không. Nếu đơn vị quản lý yếu kém thì căn nhà sẽ nhanh xuống cấp.

Thứ 8, một điều quan trọng là đừng để cho cách trang trí nội thất căn mẫu của chủ đầu tư đánh lừa thị giác của bạn, đẹp là yếu tố quan trọng thứ 2 sau chất lượng.

Còn theo ông Phúc - Phó TGĐ Himlamland cho rằng uy tín của chủ đầu tư là yếu tố quan trọng nhất. Nếu chủ đầu tư đã từng xây dựng chung cư thì bạn cần phải đến nơi đó tham quan trực tiếp, nhờ người dân ở đó để được xem căn hộ mẫu, xem chất lượng căn hộ và hỏi ý kiền người dân về chủ đầu tư, về căn hộ mà họ đang sinh sống, đó sẽ là những lời nhận xét khách quan và chính xác nhất.

Theo ông Phúc, điều quan trọng nhất của người kinh doanh BĐS đó là cái tâm, đơn vị chủ đầu tư cần đặt mình vào trường hợp của người mua nhà để hiểu rõ nhất tâm tư nguyện vọng của khách hàng và cung cấp đúng sản phẩm, đúng chất lượng mà khách hàng cần, có như vậy mới bán được hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status