Chung cư giá rẻ Hà Nội | Chung cư mini đủ đồ 300tr/căn - Ở ngay

Chọn nhà chung cư: Những kiêng kị trong phong thủy cần tránh

Khi tìm mua nhà chung cư, để mọi chuyện được thuận buồm xuôi gió, khách hàng cần tránh những lỗi phong thủy nhà ở cơ bản sau:

1. Hướng ban công

Ban công và cửa sổ của căn hộ nên quay về hướng mát để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Hướng tốt nhất là hướng Nam, Đông Nam, Đông, tuyệt đối tránh hướng Tây hoặc hướng Bắc để tránh ánh nắng gay gắt của mùa Hè và cái lạnh "thấu xương" của mùa Đông.

Chọn nhà chung cư: Những kiêng kị trong phong thủy cần tránh
Chọn mua chung cư cần tránh kiểu thiết kế phạm phong thủy
2. Tránh căn hộ hình dạng méo mó

Căn hộ méo mó là dấu hiệu không tốt trong phong thủy, khiến người ở mất tài lộc, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, gây khó khăn trong việc bài trí nội thất trong căn hộ.

Tốt nhất nên chọn căn hộ vuông vắn, nếu gặp trường hợp bất khả kháng thì phải có phương án khắc phục như treo gương vào góc khuyết... để tạo cảm giác tròn đầy cho căn hộ.

3. Phòng khách

Đặc điểm phổ biến của các chung cư đó là đứng ở cửa chính nhìn vào có thể nhìn thấy hết không gian phòng khách và bếp. Đây là điều tối kị trong phong thủy, khiến cho gia chủ cảm thấy bất an, gây hao tán tài lộc. Để hóa giải điều này cần tạo một vách ngăn cách điệu để che chắn, tách riêng không gian bếp và phòng khách.

Ngoài ra, nên sử dụng các đồ vật thu hút tài lộc như bộ tài khí đáo gia đặt quay vào trong nhà hoặc bộ chiêu tài tiền bảo quay ra hướng cửa sổ để hút tài lộc 4 phương vào nhà hoặc treo tranh phong thủy "thuận buồm xuôi gió", "Cửu ngư", "Bát mã"...

4. Cửa chính nhìn thẳng nhà bếp

Thiết kế chung cư thường có kiểu thiết kế đứng ở cửa chính có thể nhìn thằng vào khu bếp nấu ăn, việc này vi phạm phong thủy, việc di chuyển khu bếp ăn không hề đơn giản bởi liên quan đến đường điện, đường nước, vì thế gia chủ cần đặt các vách ngăn nhỏ cách điệu vừa có tác dụng che chắn, vừa làm đồ vật trang trí thêm sinh động.

>>> Xem thêm: Chung cư mini Minh Đại Lộc 3 chỉ hơn 400tr, thiết kế hợp phong thủy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
DMCA.com Protection Status